77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trứng cá hồi Keta Kaspia

(Click vào để xem ảnh lớn)

Trứng cá hồi Keta Kaspia

Giá: 1.250.000 đ Lượt xem: 0 Hàng mới

Trứng cá hồi Keta - còn được gọi là "trứng cá muối đỏ" - là một trong những món ăn cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới. Nổi tiếng với hương vị thơm ngon, béo ngậy và giá trị dinh dưỡng cao, trứng cá hồi Keta luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đẳng cấp.

Xuất xứ: Nhập khẩu Pháp

Thương hiệu: Kaspia

Khối lượng: 100g

Chi tiết sản phẩm

Kaspia không chỉ nổi tiếng với trứng cá tầm Caviar mà còn là nơi cung cấp trứng cá hồi Keta Thái Bình Dương thượng hạng.Trứng cá hồi Keta được Kaspia tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo độ tươi ngon và hương vị hoàn hảo. Tại Kaspia, trứng cá hồi Keta sở hữu kích thước lớn với vỏ trứng trong suốt nhưng chắc chắn, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Trứng cá hồi Keta có hương vị ngọt ngào như mật ong, béo ngậy và bùng nổ trong miệng khi thưởng thức.

Quý khách có thể tận hưởng hương vị nguyên bản của trứng cá hồi keta hoặc dùng kèm trong các món sushi, sashimi, canapé hoặc kết hợp với kem chua, khoai tây nghiền để tăng thêm hương vị.

Với hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao và vẻ ngoài sang trọng, trứng cá hồi Keta là món quà hoàn hảo dành cho bản thân, gia đình và bạn bè. Hãy đến với Kaspia để lựa chọn những hộp trứng cá hồi Keta thượng hạng và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tinh hoa!

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo