77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Thưởng thức đùi heo muối 5J Cinco Jotas với đồ uống gì?

Ngày 13-07-2023 Lượt xem 119

Đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas thường được sử dụng làm món ăn khai vị trong các bữa tiệc sang trọng. Vậy thưởng thức đùi heo muối 5J Cinco Jotas với đồ uống gì để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo? tất cả sẽ được Au Gourmet giải đáp ngay sau đây.

Đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas được đánh là một trong những món ăn sang trọng và độc đáo của nền ẩm thực thế giới. Đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas có thể dùng làm món ăn khai vị hoặc trở thành nguyên liệu đặc biệt ăn kèm trong các món ăn khác để tạo nên hương vị hảo hạng. Rượu vang, nước trái cây lên men hay trà đều dùng kèm được với đùi heo muối 5J.

Đùi heo muối Iberico

Được đánh giá là đồ uống được nhiều thực khách ưa chuộng nhất khi dùng kèm với đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas chính là rượu vang. Vị ngọt, chua và chút chát nhẹ của rượu vang giúp giảm bớt vị mặn của đùi heo khi thưởng thức.

Nếu không uống được rượu, thực khách cũng có thể lựa chọn một loại thức uống khác là nước trái cây lên men. Không có độ cồn quá mạnh nên nước trái cây lên men giúp thực khách cảm nhận được trọn vẹn vị ngọt, mặn và chút béo hoà quyện trong từng miếng thịt.

Thưởng thức đùi heo muối 5J Cinco Jotas

Một loại thức uống đặc biệt dùng kèm với đùi heo muối 5J Cinco Jotas đó là trà. Với người không dùng đồ uống có cồn thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Uống một chút trà trước khi thưởng thức đùi heo muối, cảm nhận vị chát, hậu ngọt giúp trung hòa vi mặn trong đùi heo muối 5J Cinco Jotas. Thưởng thức trà trước khi bắt đầu ăn để kích thích vị giác cũng là nét độc đáo của nền ẩm thực Tây Ban Nha.

Au Gourmet mang đến đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas chất lượng hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Đến với Au Gourmet để thưởng thức Iberico 5J Cinco Jotas, trải nghiệm bản hoà ca hương vị tinh tế.

Đặt hàng Thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo