77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

5J Cinco Jotas trải qua quy trình ủ muối cầu kỳ ra sao?

Ngày 12-07-2023 Lượt xem 137

Chắt lọc tinh hoa cả 3 lục địa Á, Phi, Âu, 5J Cinco Jotas đã tạo nên thương hiệu thịt heo muối cao cấp bậc nhất thế giới. Vậy bí kíp để tạo nên thịt heo muối 5J hương vị đỉnh cao là gì tìm hiểu cùng Au Gourmet ngay nào.

Để tạo nên bản giao hưởng của hương vị 5J Cinco Jotas, bên cạnh việc lựa chọn giống heo Iberico thuần chủng 100%, Cinco Jotas cần trải qua quy trình ủ muối kỳ công mới có thể đạt đến hương vị tốt nhất. Kỹ thuật ủ muối đùi heo Iberico được các nghệ nhân Jabugo lưu truyền qua nhiều thế hệ. Muốn tạo nên chiếc đùi heo chuẩn vị, cần tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm đến khi đạt được trình độ “Master".

Đùi heo muối Iberico

Đùi heo Iberico thuần chủng sau khi sơ chế được ủ cùng muối biển Đại Tây Dương. Trong những căn hầm lớn với nhiệt độ duy trì từ 10 - 20 độ C, thịt heo muối 5J Cinco Jotas được treo trên dây trong thời gian ít nhất là 2 năm. Những hầm chứa tự nhiên hay còn được gọi là “bondegas" yêu cầu giữ được độ ẩm tương đối trong khoảng từ 60% đến 80%. Đây là điều kiện để đùi heo muối 5J Cinco Jotas bắt đầu quá trình sinh hoá sau khi được sấy khô.

Đùi heo 5J được bảo quản trong hầm

Tuỳ vào trọng lượng và kích thước của từng chiếc đùi heo muối mà các chuyên gia sẽ xác định thời gian ủ muối riêng. Để đánh giá một chiếc đùi heo đã đạt chuẩn hương vị hay chưa, các chuyên gia xác định bằng cách nhét mẩu xương mỏng vào trong chiếc đùi heo. Từ đó bằng kinh nghiệm và những đánh giá cảm quan mà chuyên gia xác định chiếc đùi heo đã đủ điều kiện xuất xưởng.

Quy trình ủ muối phức tạp 5J Cinco Jotas

Thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas đạt chuẩn tỏa ra hương thơm ngậy đặc trưng, các thớ thịt mướt mịn và có độ dẻo nhất định. Au Gourmet luôn lựa chọn đùi heo muối 5J Cinco Jotas đảm bảo đạt được hương vị chất lượng tốt nhất để mang đến cho khách hàng. Với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được thưởng thức tinh hoa ẩm thực đến từ thương hiệu xa xỉ hàng đầu nước Pháp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm nhà Au, đặc biệt là đùi heo muối 5J Cinco Jotas. Ghé Au Gourmet và tận hưởng kiệt tác ẩm thực 5J Cinco Jotas ngay nào.

Đặt hàng Thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo