77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

5J Cinco Jotas - Heo Iberico được nuôi dưỡng trong môi trường đặc biệt

Ngày 11-07-2023 Lượt xem 160

Đùi heo muối 5J Cinco Jotas luôn được nhắc đến như một tượng đài trong giới ẩm thực. Hương vị đặc trưng của 5J được tạo nên từ giống heo Iberico thuần chủng 100% được nuôi dưỡng trong môi trường đặc biệt. Cùng Au Gourmet khám phá sự khác biệt trong môi trường sống của giống heo này nhé.

Lựa chọn giống lợn cẩn thận

Để tạo nên hương vị đùi heo muối mê hoặc, ngay từ khâu lựa chọn giống lợn đã được các chuyên gia yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt. Những chú heo Iberico bắt buộc phải là giống heo đen thuần chủng 100%.

Điều kiện chăn thả đặc biệt

Khác với những giống heo thông thường nuôi trong các trang trại, heo Iberico thuần chủng được nuôi thả tự do trên diện tích tối thiểu 2 ha. Trong không gian rộng lớn của rừng sồi Dehasa, heo Iberico tự di chuyển để tìm kiếm thức ăn. Chúng chủ yếu ăn hạt sồi và các loại cây cỏ có trong tự nhiên.

Lợn đen Iberico

Việc tự di chuyển khiến đùi heo săn chắc, nguồn thức ăn tự nhiên mang lại vị ngọt khác biệt trong từng thớ thịt mà không cần tẩm ướp thêm bất cứ loại gia vị nào.

Môi trường sống đảm bảo

Khu rừng heo Iberico được chăn thả thuộc khu vực Jabugo. Nơi đây sở hữu khí hậu vi mô rất đặc biệt, là điều kiện thuận lợi cho thảm thực vật cũng như các sinh vật phát triển mạnh mẽ.

Môi trường sống rộng 2ha của lợn đen thuần chủng

Những chú heo Iberico ăn cỏ và các loại cây trong tự nhiên. Sau đó, từ tháng 10 đến tháng 2 heo Iberico ăn quả sồi rụng từ trên cây. Các loại sồi tại đây đa dạng từ sồi thường, sồi holm cho đến sồi Bồ Đào Nha. Đây chính là điểm tạo nên sự đặc biệt trong hương vị đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas.

Đặt hàng Thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo