77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Giấm Balsamic cho giới sành ăn

Ngày 09-07-2024 Lượt xem 110

Giấm Balsamic được tạo nên lần tiên tại  Emilia-Romagna miền Bắc nước Ý. Đây là loại giấm duy nhất được bảo vệ bản quyền tên gọi trên toàn châu Âu. Chính vì vậy chúng còn được mệnh danh là loại “giấm hoàng gia"

Để tạo nên được loại giấm này, đòi hỏi sự cẩn thận, chuyên tâm của người làm giấm và bắt buộc đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình sản xuất.

Giống nho trắng thu hoạch muộn là nguồn nguyên liệu chính để tạo nên giấm Balsamic. Nho sau khi sơ chế được ép lấy nước, nấu sôi, lên men trong thùng gỗ. Trong quá trình ủ, giấm được múc chuyển qua nhiều thùng gỗ khác nhau như gỗ sồi, hạt dẻ, anh đào, keo, dâu tằm, tần bì bụi… Như vậy hương vị ngấm trong từng thớ gỗ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Giấm Balsamic Maison de le Truffe

Giấm Balsamic hương vị bắt đầu đạt sau thời gian ngâm tối thiểu là 12 năm. Càng ủ lâu, hương vị Balsamic càng đậm đà hơn. Cần đến 100 lít nước ép nho nguyên liệu để làm ra 1 lít giấm Balsamic truyền thống.

Để tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp, Maison de la Truffe kết hợp giấm Balsamic truyền thống với nấm Truffle đen mùa hè - "kim cương đen" của nền ẩm thực. Sự kết hợp này mang đến hương vị tinh tế, sang trọng, chinh phục mọi thực khách sành ăn.  Vì vậy loại giấm này thường có mức giá cực kỳ đắt đỏ.

Giấm Balsamic hoàng gia

Khác với các loại giấm thông thường, giấm Balsamic có màu đen sánh, mật ong sẫm, tạo nên sự độc đáo và sang trọng. Vị chua hài hòa cùng vị ngọt thanh, thoang thoảng hương gỗ sồi, nho và trái cây tạo nên sự tinh tế, khó quên. Giấm Balsamic có thể thưởng thức cùng hành tím kết hợp hàu Gillardeau, salad, món nướng...

Thưởng thức Giấm Balsamic ngay hôm nay để khám phá tinh hoa ẩm thực  và tận hưởng hương vị "vua" của các loại giấm!

Đặt hàng Giấm Balsamic TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo