77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Trung thu và những giá trị văn hoá truyền thống

Ngày 28-09-2023 Lượt xem 169

Từ bao đời nay, trung thu đã trở thành dịp lễ lớn của người Việt Nam. Tết trung thu có ý nghĩa như thế nào với người Việt và trao tặng những món quà gì cho dịp lễ đặc biệt này? Cùng Au Gourmet khám phá nhé.

Tết hoa đăng hay rằm trung thu là lễ hội truyền thống diễn ra vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Đây là một trong những dịp lễ được mong chờ nhất tại Việt Nam. Trung thu là dịp để mỗi người hướng về những giá trị truyền thống, kể cho nhau nghe về nền văn hoá Việt Nam.

Set quà trung thu

Gắn liền với những sự tích chị Hằng, chú Cuội, những câu chuyện kể được truyền từ đời này sang đời khác tạo nên nét độc đáo và ý nghĩa riêng cho Tết Trung thu.

Trung thu không chỉ là ngày để trẻ em trông trăng rước đèn vui chơi mà còn là ngày khơi dậy tình cảm gia đình. Trong ngày này, các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, chia sẻ tâm tư và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Trông trăng phá cỗ, múa lân, rước đèn là những hoạt động không thể thiếu ngày trung thu.

Trung thu 2023

Trong ngày này, mọi người cùng trao nhau những món quà như chiếc bánh nướng thơm phức, hoa quả tươi thay cho những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành gửi đến quý nhân.

Trung thu đủ đầy

Mùa trăng năm nay, Au Gourmet mang đến cho bạn phần quà tinh tế đó chính là bánh trung thu thượng hạng đến từ những thương hiệu hàng đầu Hong Kong: Peninsula, The Regent, The Ritz Carlton, Fortnum & Mason, The Langham. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn Set quà đủ đầy bao gồm hoa quả hữu cơ nhập khẩu Pháp, trà Pháp. Đặc biệt tặng kèm trong set quà là chiếc bánh trung thu phiên bản độc quyền nhà Au “Lý ngư vọng nguyệt" dành riêng cho quý khách hàng.

Mùa trăng này, Au Gourmet sẽ cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, đem hình ảnh đẹp lưu mãi trong ký ức.

 

Đặt hàng Quà tặng Trung thu TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo