77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Thưởng thức trà chiều kiểu Pháp - Mariage Freres

Ngày 30-08-2023 Lượt xem 434

Nét ẩm thực nổi tiếng trà chiều vốn là nét văn hoá đặc trưng của người Anh, tuy nhiên chính những điểm đặc biệt đã khiến các quốc gia khác du nhập văn hoá trà chiều. Hôm nay, hãy cùng Au Gourmet tìm hiểu xem người Pháp thưởng thức trà chiều như thế nào nhé.

Trong những thước phim về Hoàng Gia Anh, hình ảnh những buổi trà chiều của tầng lớp quý tộc thường xuyên xuất hiện. Sau khi du nhập vào Pháp, nét văn hoá trà chiều được tầng lớp thượng lưu Pháp ưa chuộng. Năm 1854, thương hiệu trà Mariage Freres được thành lập đã gây tiếng vang lớn. Từ đó đến nay, Mariage Freres đã nhanh chóng phát triển triển với rất nhiều cửa hàng tại Pháp, Anh, Đức, Nhật…

Trà Pháp thượng hạng

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, những thiết kế của Mariage Freres khiến bất cứ ai cũng nghĩ ngay đến một nước Pháp xa xưa. Thưởng thức trọn vẹn hương vị của Mariage Freres trong những chiếc ấm sứ hoa văn cổ điển khiến bạn cảm nhận rõ sự tinh tế của loại trà này. Mỗi lá trà tại Mariage Freres đều được lựa chọn từ những nông trường nổi tiếng với quy trình thu hoạch lá trà tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Trà nhập khẩu Pháp

Tại châu Âu, công thức pha trà khá độc đáo bởi trà không đun sôi lâu trong nước mà đổ nước đã đun sôi vào lá trà rồi hãm trong vài phút. Như vậy hương vị của trà sẽ phai dần vào trong nước. Bên cạnh đó trên bàn tiệc luôn có thêm những chiếc bánh ngọt dùng kèm khi thưởng thức trà.

Mariage Freres

Thưởng thức Mariage Freres không chỉ khiến cho tâm trí bạn hoàn toàn thư giãn mà còn mang bạn đến không gian của đất nước Pháp xinh đẹp, một Paris hoa lệ, lãng mạn.

Đặt hàng Trà Pháp Mariage Freres TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo