77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Thưởng thức Macaron chuẩn Pháp - Sống như người Paris tại Au Gourmet

Ngày 06-09-2024 Lượt xem 20

Mở cửa vào năm 1871, Laduree Paris Royale không chỉ là tiệm bánh và phòng trà đầu tiên của nghệ nhân mà còn là biểu tượng của nghệ thuật ẩm thực Pháp. Với vẻ ngoài sơn ngọc lấp lánh và nội thất tinh tế từ thế kỷ XIX, Macaron Ladurée mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Mỗi chiếc macaron từ Laduree được chăm sóc như một món trang sức quý giá. Từng chiếc bánh xốp giòn được đặt cẩn thận trong những chiếc hộp xinh xắn, thắt thêm một chiếc ruy-băng duyên dáng và cuối cùng được đóng gói trong túi xách xanh ngọc bích đầy tinh tế.

Bánh Macaron nhập khẩu

Tại xưởng sản xuất ở Morangis, ngoại ô Paris, nơi cung cấp hơn 32.000 chiếc bánh mỗi ngày cho các tiệm bánh, mọi công đoạn đều được thực hiện bằng tay. Đặc biệt, tỉ lệ đường xay và bột hạnh nhân, cùng với nhiệt độ phòng lạnh là những bí quyết tạo nên sự hoàn hảo của chiếc macaron Laduree.

Địa chỉ mua Macaron tại Hà Nội

Theo giải thích của ông Bertrand, giám đốc sản xuất: “Những chiếc macaron sẽ được giữ trong phòng lạnh suốt một đêm. Nhiệt độ được kiểm tra cẩn thận để vỏ bánh mềm hơn và để nhân bánh có thể ngấm vào hai đĩa bánh. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra trong đêm giữa nhân bánh và bột bánh. Và đây cũng là một bí mật nhỏ của Laduree”

Macaron Laduree chuẩn Pháp

Để thưởng thức macaron Laduree ở hương vị tối ưu, bạn nên bảo quản chúng ở nơi mát mẻ và dùng trong vòng 4 ngày kể từ ngày đóng gói. Đừng quên lấy macaron ra khỏi tủ lạnh từ 15 đến 20 phút trước khi ăn để trải nghiệm trọn vẹn hương vị của chúng.

Sự hoà quyện hoàn hảo giữa sắc, hương, vị khiến cho macaron laduree trở thành một phần trong cách sống của người Paris. Hãy để vị giác của bạn đắm chìm trong bản hoà ca hương vị bất tận của Macaron Laduree ngay hôm nay tại Au Gourmet.

Đặt hàng Macaron TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo