77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Thương hiệu lâu đời Iberico 5J Cinco Jotas

Ngày 07-07-2023 Lượt xem 115

Được thành lập từ năm 1879, thương hiệu lâu đời Iberico 5J Cinco Jotas vẫn luôn giữ vị trí số 1 trong lòng thực khách. Nếu như bạn đang tìm kiếm sản phẩm thượng hạng cho những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, vậy tại sao không thử ngày thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas.

Những người sành ăn không còn xa lạ gì với đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas. Trong vô vàn thương hiệu sản xuất đùi heo muối, Cinco Jotas giữ cho mình vị trí top đầu trong lòng thực khách.

5J Cinco Jotas là thương hiệu lâu đời được thành lập từ năm 1879. Cinco Jotas tự hào với hơn 140 năm kinh nghiệm chế biến thịt heo muối. Vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha, thịt heo muối 5J Cinco Jotas được mệnh danh là Roll Royce của các loại thịt muối.

Thương hiệu lâu đời Iberico

Sasnchez Romero Carvajal là người tiên phong đưa thịt heo Iberico thuần chủng vào sản xuất. Mỗi năm Cinco Jotas sản xuất hàng ngàn đùi heo muối cung cấp không chỉ trong thị trường nội địa mà còn cho những người sành ăn khắp nơi trên thế giới.

Thịt heo 5J Cinco Jotas

Đội ngũ chuyên gia của Cinco Jotas luôn nỗ lực tìm kiếm các phương pháp để nuôi thả, chăm sóc tạo nên những chú heo với chất lượng hảo hạng. Với quy trình sản xuất thủ công lưu truyền qua hơn một thế kỷ, đùi heo muối Iberico 5J nổi bật bởi hương thơm đầy mê hoặc, vị ngon đậm đà quyến rũ bất kỳ thực khách nào ngay trong lần đầu thưởng thức.

Thịt heo muối Cinco Jotas

Au Gourmet cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối trong từng miếng thịt heo muối 5J được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Hãy khám phá thế giới ẩm thực tinh tế cùng Au Gourmet và thưởng thức món ngon độc đáo từ 5J Cinco Jotas.

ĐẶT HÀNG: Đùi heo muối Iberico 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

#Iberico #5J #Cinco_Jotas #thit_heo_muoI

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo