77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Thực phẩm thượng hạng cho bữa tiệc 8/3

Ngày 08-03-2024 Lượt xem 95

Tháng 3 về với yêu thương đong đầy dành cho một nửa thế giới. Bạn vẫn chưa tìm được món ăn ưng ý nào cho bữa tiệc 8/3? Nhà Au mang đến cho bạn những thực phẩm thượng hạng không thể thiếu cho tiệc mừng thêm rộn ràng.

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp quan trọng để tôn vinh một nửa thế giới. Một bữa tiệc ấm cúng với những món ăn ngon sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho họ. Hôm nay, Au Gourmet giới thiệu đến bạn những thực phẩm thượng hạng đã được thực khách nhà Au đặt trước cả tuần nay để chuẩn bị cho bữa tiệc 8/3.

Hàu Gillardeau cho tiệc

Hàu Gillardeau: Hàu G số 1 thế giới được mệnh danh là “Roll-Royce của loài hàu". Những con hàu tươi ngon đến từ vùng biển Địa Trung Hải mang trong mình vị khoáng tươi mát, thớ thịt dày, trắng ngà, đậm vị đánh thức mọi giác quan ngay lần đầu thưởng thức.

Coldcut tiệc quốc tế phụ nữ

Phô mai Pháp: Những dòng phô mai Pháp hảo hạng thơm, ngậy mùi sữa vị ngọt và mặn nhẹ, kết cấu kem mềm mịn tan chảy trên đầu lưỡi. Phô mai trứ danh còn được gọi với cái tên “Niềm vui của người sành ăn”. Phô mai Pháp kết hợp cùng bánh mỳ tươi hay dùng trong Set Cold Cut tạo nên hương vị hoàn mỹ cho món ăn.

Hoa quả hữu cơ Pháp

Hoa quả tươi Pháp: Hoa quả hữu cơ tươi ngon là món tráng miệng chắc chắn không thể thiếu. Hương vị mát, ngọt, chua nhẹ của những loại trái cây tạo cảm giác đầy thư thái khi thưởng thức.

Tại nhà Au còn rất nhiều thực phẩm thượng hạng đang chờ bạn khám phá. Ghé qua Au Gourmet ngay để tận hưởng bữa tiệc rộn ràng bên gia đình ngay nhé!

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo