77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Thư mời tham dự Khai trương cơ sở mới Au Gourmet

Ngày 28-06-2023 Lượt xem 124

Quý khách hàng thân mến, vào 19h00 ngày 29/06/2023 Au Gourmet khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ Số 48 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình chinh phục khách hàng. Au Gourmet trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham dự với buổi lễ khai trương chung vui cùng nhà Au.

THƯ NGỎ

Quý khách hàng thân mến!

“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”. Tất cả những công trình vĩ đại đều được bắt đầu xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Ngay từ khi mới bắt đầu với cửa hàng đầu tiên tại 77 Trần Quốc Toản, Au Gourmet đã luôn tâm niệm một điều: LUÔN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM CAO NHẤT. Đó là những bước chân vững chắc để chuẩn bị cho hành trình chinh phục khách hàng.

Grand Opening

Từ đó tới nay, thương hiệu Au Gourmet dần dần lan tỏa, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường về nhập khẩu hàng nội địa Pháp. Không chỉ mang tới những trải nghiệm đỉnh cao về ẩm thực, đồ gia dụng, Au Gourmet còn có sứ mệnh lan truyền tinh hoa ẩm thực Pháp tới người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm tinh hoa của Au Gourmet nhanh chóng được khách hàng đón nhận, đánh giá cao. Những thực phẩm 5 sao của cửa hàng dần trở nên quen thuộc với bữa ăn của nhiều gia đình Việt. Không chỉ ghi dấu ấn trong lĩnh vực dịch vụ, tên tuổi Au Gourmet còn được biết tới như một doanh nghiệp tích cực lan tỏa những giá trị văn hóa.

Thư mời khai trương

Quý khách hàng thân mến, vào 19h00 ngày 29/06/2023 Au Gourmet khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ Số 48 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với thiết kế phong cách chuẩn Châu Âu, Au Gourmet hi vọng sẽ mang tới nhiều trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cao hơn dành cho khách hàng, đa dạng hơn về sản phẩm, xứng đáng là thương hiệu top đầu thị trường về ngành hàng Pháp.

Cuộc hành trình vạn dặm này khó có thể thành công nếu thiếu đi sự đồng hành, ủng hộ và yêu mến của quý khách, những người đã trao cả niềm tin cho các sản phẩm cũng như dịch vụ của nhà Au. Ngày vui hôm nay, Au Gourmet trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham dự với buổi lễ khai trương. Sự có mặt của quý vị là niềm vinh dự đối với Au Gourmet.

Trân trọng!

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo