77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

The Langham Hong Kong - Thu đã ghé trao quà tinh tế

Ngày 27-09-2023 Lượt xem 97

Thịnh vượng, trí tuệ và vương quyền đó là những thông điệp được gửi gắm trong hộp bánh trung thu The Langham Hong Kong. Hãy để Au Gourmet mang đêm trăng của bạn và gia đình thêm gắn kết.

Tết trung thu đã về thật gần khi ta thấy ánh sáng lung linh từ những chiếc đèn lồng, thấy ánh trăng tròn hơn mỗi ngày và thấy những chiếc bánh trung thu The Langham xuất hiện tại Au Gourmet.

Bánh trung thu 2023

Năm nay, những nghệ nhân Langham mang đến chiếc bánh trung thu lấy cảm hứng từ thiên nhiên diệu kỳ. Lựa chọn 2 phiên bản hộp bánh The Langham hương vị kem trứng và sen sát trứng muối cho mùa trăng năm nay:

Hộp chữ nhật: 6 mini kem trứng

Hộp vuông: 4 sen trắng trứng muối lớn

Để tạo nên hương vị đặc biệt của những chiếc bánh, đôi bàn tay tài hoa sử dụng những nguyên liệu cao cấp bậc nhất với kỹ thuật đỉnh cao. Vẫn giữ nguyên sự tinh túy của hương vị truyền thống, điểm xuyết thêm nét hiện đại khiến cho chiếc bánh nướng The Langham trở nên thật đặc biệt.

Bánh trung thu cao cấp Hong Kong

Không chỉ hương vị mà ngay cả thiết kế hộp đựng bánh trung thu The Langham cũng trở nên thật khác biệt. Ngay khi nhìn thấy loài chim hồng hạc xuất hiện nét vương quyền, sự thịnh vượng và trường thọ như bày lên trước mắt. The Langham Hong Kong thay lời người tặng gửi đến gia chủ những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hãy cùng Au Gourmet lan toả tình yêu thương và những lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu. Từng chiếc bánh nướng The Langham thơm phức như mang cả thu về, gói hết tình cảm chân thành, mang ánh trăng sáng lưu giữ lại nơi ký ức.

 

Đặt hàng Bánh trung thu The Langham TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo