77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

The Langham - Bánh trung thu thượng hạng mùa trăng 2023

Ngày 21-09-2023 Lượt xem 129

Những chiếc bánh trung thu The Langham Hong Kong sang trọng, tinh tế đã tạo nên nét quyến rũ rất riêng cho mùa trăng năm nay. Đến với Au Gourmet và mang về những chiếc bánh trung thu thượng hạng nhé.

Lấy cảm hứng từ bức tranh thiên nhiên sống động, mùa trăng năm nay, The Langham Hong Kong khắc hoạ nên những đường nét sang trọng cho phiên bản bánh trung thu thượng hạng. Mỗi hộp bánh ẩn chứa những câu chuyện, lời chúc ý nghĩa mà bạn muốn gửi trao.

Bánh trung thu Langham

Đặc biệt niềm hạnh phúc khi sở hữu 3 sao Michelin T’ang Court cùng được những người đầu bếp tài ba gửi gắm vào trong từng chiếc bánh. Au Gourmet mang về Việt Nam 2 phiên bản bánh trung thu The Langham Hong Kong cho mùa trăng năm nay.

  • Hộp chữ nhật: 6 mini kem trứng
  • Hộp vuông: 4 sen trắng trứng muối lớn

Bánh trung thu đẳng cấp Langham

Set 6 bánh trung thu mini kem trứng đại diện cho nét đẹp truyền thống, sự quyến rũ của nghệ thuật cổ điển. Trong khi đó những chiếc bánh sen trứng muối lớn lại nâng cao trải nghiệm ẩm thực khi pha trộn nét hiện đại. Lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, đôi bàn tay lão luyện của nghệ nhân The Langham đặt một nét chấm phá cho đêm trăng.

Bánh trung thu thượng hạng

Hình ảnh loài chim quý hồng hạc xuất hiện biểu tượng cho sự quyền quý và trường thọ nổi bật trên sắc hồng thanh lịch. The Langham Hong Kong nhờ loài chim phong thuỷ gửi gắm thông điệp thịnh vượng trường tồn, trí tuệ và nét vương quyền. Ghé Au Gourmet khám phá The Langham thượng hạng ngay nhé.

 

Đặt hàng Bánh trung thu The Langham Hong Kong TẠI ĐÂY

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo