77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Tháp bánh cưới Macaron - Điểm nhấn tinh tế cho ngày trọng đại

Ngày 04-09-2024 Lượt xem 20

Tháp bánh macaron đã từ lâu trở thành biểu tượng của những đám cưới lãng mạn tại các quốc gia phương Tây. Giờ đây, tháp bánh cưới Macaron đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam như một làn gió mới cho ngày trọng đại của cô dâu và chú rể. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng độc đáo và tinh tế cho ngày hạnh phúc nhất đời mình, một chiếc tháp macaron có thể là sự lựa chọn lý tưởng.

Vào năm 2011, Ladurée - Thương hiệu bánh ngọt cao cấp của Pháp vinh dự được thiết kế bánh macaron cho đám cưới Hoàng gia của Hoàng tử Albert II và Charlene Wittstock. Điều này đã khẳng định vị thế và đẳng cấp của những chiếc bánh Macaron trứ danh nước Pháp. Lý do nào khiến tháp bánh Macaron được yêu thích trong ngày trọng đại của các cặp đôi?

Vẻ ngoài tinh tế, hương vị cuốn hút

Với sự đa dạng về màu sắc, macaron mang đến những gam màu tươi tắn cho đám cưới. Những chiếc macaron đầy màu sắc làm cho tháp bánh trở nên nổi bật, bắt mắt. Hương vị đa dạng, ngọt ngào của Macaron tạo thêm sự phong phú cho bàn tiệc giúp tạo nên một không khí vui tươi và ấm cúng cho ngày trọng đại

Tháp bánh Macaron cho đám cưới

Quà tặng ý nghĩa

Một điểm cộng lớn của tháp bánh macaron là bạn có thể tách từng chiếc bánh để làm quà tặng cho khách mời. Để làm món quà thêm phần ấn tượng, bạn có thể chuẩn bị những hộp giấy xinh xắn và thêm thắt nơ để tạo sự chu đáo và sang trọng.

Tháp bánh Macaron đẹp

Để tạo nên tháp bánh Macaron trong đám cưới, người thợ làm bánh có thể sử dụng macaron để tạo thành một tháp bánh với giá hình tháp. Macaron cũng có thể được gắn trực tiếp vào bánh kem, tạo thành một chiếc bánh cưới hình tháp truyền thống. Đây là cách tuyệt vời để kết hợp sự tinh tế của macaron với sự sang trọng của bánh cưới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn mới lạ và tinh tế cho đám cưới của mình, tháp bánh macaron chính là lựa chọn hoàn hảo. Để có được những chiếc macaron chuẩn Pháp, hãy nhắn tin cho Au Gourmet ngay hôm nay để đặt hàng. Nhà Au sẽ giúp bạn mang đến một đám cưới đầy màu sắc và ý nghĩa với tháp bánh macaron tuyệt đẹp.

Đặt hàng Macaron TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo