77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Tại sao nên chọn đào Pháp hữu cơ cho bé?

Ngày 14-07-2024 Lượt xem 99

Đào Pháp hữu cơ chính vụ là loại quả được rất nhiều thực khách săn đón gần đây tại nhà Au. Đặc biệt các mẹ thường thắc mắc với nhà Au có thể cho trẻ em ăn được không vì hệ tiêu hoá của trẻ khá nhạy cảm. Hôm nay nhà Au sẽ cùng quý khách hàng đi tìm lời giải đáp nhé.

Ăn đào tốt cho hệ tiêu hoá

Trong đào chứa khá nhiều chất xơ giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và các hoạt động của hệ tiêu hoá. Đặc biệt, đào giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ nước, từ đó cải thiện các tình trạng bệnh lý liên quan đến dạ dày hay ruột. Các độc tố bên trong ruột giúp thanh lọc các độc tố bên trong ruột, hạn chế nguy cơ bị rối loạn tiêu hoá.

Đào Pháp hữu cơ cải thiện sức khoẻ

Đào Pháp tươi đảm bảo dinh dưỡng

Trong trái cây hữu cơ có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn khoảng 15% so với trái cây thông thường. Chính vì vậy khi bổ sung đào Pháp vào trong bữa ăn cho bé các loại vitamin và khoáng chất sẽ được bổ sung đầy đủ và hấp thụ dễ dàng, giúp bé cải thiện thể chất.

Đào Pháp hữu cơ an toàn cho sức khoẻ của trẻ

Hệ tiêu hoá của trẻ khá nhạy cảm, chính vì vậy lựa chọn thực phẩm lành mạnh cho bé là điều cực kỳ quan trọng. Trái cây hữu cơ là loại trái cây không sử dụng bất kỳ loại thuốc hoá học nào trong toàn bộ quá trình chăm sóc cho đến thu hoạch sản phẩm. Chính vì vậy cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Đào Pháp hữu cơ cho bé.

Đào Pháp hữu cơ an toàn vệ sinh

Ăn trái cây hữu cơ tăng cường hệ miễn dịch

Đào Pháp hữu cơ có chứa các chất chống oxy hoá cao hơn từ 1-2 lần trái cây thông thường. Trong đào hữu cơ cũng không chứa các chất biến đổi gen an toàn cho sự phát triển của trẻ và tăng cường khả năng miễn dịch nhờ các dưỡng chất có trong đào.

Đào Pháp hữu cơ vừa hạ cánh tại Au Gourmet vô cùng tươi ngon. Hãy nhanh chóng nhắn tin cho nhà Au đặt hàng để thưởng thức ngay hôm nay

Đặt hàng Đào Pháp hữu cơ TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo