77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Sữa bột hữu cơ Good Gout - Dòng sữa hàng đầu tại Pháp

Ngày 13-11-2023 Lượt xem 176

Được mệnh danh là dòng sữa hiệu quả số 1, Good Gout đã trở thành một phần không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ. Đến với Au Gourmet mang về sữa Good Gout thơm ngon chuẩn Pháp cho bé nhà bạn ngay nào.

1. Good Gout dòng sữa hữu cơ cao cấp dành cho bé

Sữa bột Good Gout là dòng sữa hữu cơ cao cấp nhất tại Pháp. Good Gout mang đến sản phẩm sữa có tính chất hệt như sữa mẹ theo đúng tiêu chuẩn châu Âu 2020 nghiêm ngặt. Rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã cùng tham gia nghiên cứu để tạo nên dòng sữa cao cấp này.

Sữa Good Gout hộp số 3

Được làm từ sữa nguyên chất, Good Gout có tỷ lệ DHA cao, chất béo cần thiết và hàm lượng chất xơ cao hơn hẳn. Thêm vào đó, có kết cấu giống sữa mẹ nên bé rất dễ hấp thu các dưỡng chất có trong sữa.

Nhiều bé sau khi uống Good Gout đã chê tất cả các dòng sữa khác. Hương thơm, vị ngon dễ uống đúng như cái tên Good Gout khiến cho các bé mê mẩn.

2. Au Gourmet- Địa chỉ mua sữa Good Gout uy tín Hà Nội

Chính bởi hương vị thơm ngon và sản phẩm organic với hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên Good Gout có mức giá cao hơn hẳn những sản phẩm sữa khác trên thị trường. Nhiều mẹ rất mong muốn tìm kiếm sữa Good Gout chính hãng, uy tín trên thị trường cho bé sử dụng tuy nhiên là sản phẩm nhập khẩu Pháp nên rất khó tìm được.

Sữa Good Gout chính hãng

Hiểu được trăn trở của khách hàng, siêu thị hàng nội địa nhập khẩu Pháp Au Gourmet đã mang về sữa Good Gout cao cấp tại Hà Nội. Rất nhiều bà mẹ đã lựa chọn Au Gourmet là nơi trao gửi niềm tin, đem về sản phẩm sữa Good Gout chuẩn cho bé. Hãy đến với nhà Au để được tư vấn chi tiết và mang về Good Gout hương vị thơm ngon cho bé nhé

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo