77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Socola món quà ngọt ngào và bổ dưỡng cho Tết thiếu nhi

Ngày 31-05-2024 Lượt xem 77

Nhiều bậc phụ huynh thường lo lắng rằng việc cho trẻ em ăn socola sẽ khiến các bé dễ bị nóng và béo phì. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Socola, khi được sử dụng với lượng vừa phải, thực sự mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé.

Tết Thiếu Nhi này, hãy dành tặng cho bé yêu nhà bạn những viên socola thơm ngon, bổ dưỡng, Au Gourmet xin giới thiệu 2 loại socola được yêu thích nhất tại cửa hàng:

Ferrero Rocher:

Thuộc thương hiệu socola nổi tiếng thứ 2 thế giới, Ferrero Rocher chinh phục thực khách bởi hương vị ngọt ngào, béo ngậy lan tỏa.

Ferrero Rocher socola nổi tiếng thế giới

Lớp vỏ socola hảo hạng tan chảy ngay trong miệng, giòn rụm, bùi béo cùng lớp bánh xốp giòn tan, tạo nên sự hòa quyện tinh tế và kích thích vị giác.

Chocolate phủ dừa Raffaello:

Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ dừa trắng giòn tan, nhân kem socola trắng ngọt ngào và viên hạnh nhân giòn bùi bên trong. Mỗi khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời giữa các hương vị, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Raffaello hương vị ngọt ngào quyến rũ

Hơn cả sự thơm ngon, socola còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé:

Hỗ trợ phát triển chiều cao: Socola chứa canxi, vitamin D, magie và photpho - những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển về thể chất của trẻ. Vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao.

Tăng cường thị lực: Socola cung cấp vitamin A, B2 và các khoáng chất đồng, giúp bé có đôi mắt sáng khỏe, tinh anh.

Phát triển trí não: Các hợp chất trong socola giúp tăng cường trí nhớ, sự tập trung, khả năng phản ứng và kỹ năng giải quyết vấn đề của bé.

Cải thiện tâm trạng: Socola kích thích sản sinh serotonin - hormone tạo cảm giác hạnh phúc, giúp bé vui vẻ và sảng khoái hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời này, cha mẹ nên cho bé ăn socola với lượng vừa phải, 1-2 lần mỗi tuần. Socola Ferrero Rocher và Raffaello là món quà lý tưởng dành cho bé yêu nhà bạn trong ngày Tết Thiếu Nhi. Hãy đến Au Gourmet để lựa chọn những viên socola thơm ngon, bổ dưỡng nhất cho bé!

Đặt hàng Chocolate Raffaello và Ferrero Rocher TẠI ĐÂY

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo