77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Set quà thượng hạng mùa Vu Lan báo hiếu 2023

Ngày 25-08-2023 Lượt xem 182

Vu Lan là một trong những ngày lễ lớn để những người con thể hiện tấm lòng, sự biết ơn với công đức sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Mùa Vu Lan 2023 này Au Gourmet mang đến cho bạn những set quà ý nghĩa nhất trao gửi đến đấng sinh thành.

Rằm tháng 7 hàng năm, lễ Vu Lan được tổ chức như một lời nhắc nhở thế hệ sau ghi nhớ công ơn của đấng sinh thành. Chính vì vậy lễ Vu Lan còn được gọi với cái tên mùa báo hiếu. Với ý nghĩa nhân văn đó, những người con trong ngày lễ này thường chuẩn bị mâm cơm cúng tổ tiên, đi chùa cầu an, ăn chay tích đức và trao tặng những món quà ý nghĩa cho cha mẹ.

Mùa lễ Vu Lan năm nay, Au Gourmet đã giúp bạn chuẩn bị rất nhiều những set quà ý nghĩa gửi tặng bậc sinh thành. Mỗi set quà được nhà Au đặt trọn tâm huyết khi sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất đến từ Pháp. Gửi gắm trong từng set quà là thông điệp “Mong cha mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an, hạnh phúc"

Set quà Vu Lan 2023Set quà Vu Lan ý nghĩaSet quà Vu Lan cao cấpSet hoa quả lễ Vu Lan

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tạo nên set quà riêng biệt theo mong muốn, nhà Au vẫn luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến cho bạn set quà phù hợp nhất. Món quà thay cho lời chúc ấm áp, cho tấm lòng biết ơn mỗi người con gửi trao đến cha mẹ.

Đặt hàng Set quà Vu Lan 2023 TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo