77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Set quà tặng 8/3- Cuộc gặp gỡ lãng mạn của những nốt hương

Ngày 04-03-2024 Lượt xem 103

Chào tháng 3, tháng tôn vinh phụ nữ - những bông hoa ngát hương của cuộc sống. Au Gourmet mang đến những Set quà tặng 8/3 tinh tế, sang trọng để gửi đến người phụ nữ bạn yêu thương.

Mùa yêu thương đã đến thật gần, Au Gourmet gửi đến bộ sưu tập Set quà tặng tinh tế gửi đến một nửa thế giới. Set quà tặng 8/3 đong đầy tình cảm được tạo nên từ những thương hiệu được ưa chuộng bậc nhất nước Pháp như: Jo Malone, L'artisan, Dior, Hermes…

Set quà tặng Quộc tế phụ nữ

Lựa chọn những sản phẩm tinh tuý nhất của từng thương hiệu, mỗi Set quà nhà Au như vẽ nên câu chuyện đầy cảm hứng: Chạm, mở, bất ngờ, đắm chìm trong dấu ấn những nốt hương cảm xúc mãnh liệt.

Set quà tặng sang trọng

Set quà đậm chất “tình” đầy sang trọng không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại thanh lịch, trang nhã, hấp dẫn mà còn cho thấy sự tận tâm, ngọt ngào, tinh tế của người chọn quà.

Set quà tặng tinh tế

Au Gourmet tin rằng những món quà được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ sẽ giúp bạn trao gửi trọn vẹn tấm chân tình đến những bông hoa rạng rỡ nhất. Dịp lễ này hãy để những nốt hương dẫn lối cảm xúc cho yêu thương cất lời.

Nếu bạn muốn tự lựa chọn sản phẩm bên trong Set quà tặng 8/3 của mình hay cần tư vấn chi tiết về mùi hương hãy nhắn tin ngay cho nhà Au nhé!

Đặt hàng Set quà tặng 8/3 TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo