77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Set nước hoa cao cấp - Quà tặng tinh tế cho lễ Giáng sinh

Ngày 04-12-2023 Lượt xem 193

Bạn đang tìm kiếm món quà độc đáo cho mùa Giáng sinh năm nay? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Set quà tặng nước hoa cao cấp nhập khẩu Pháp đến từ Au Gourmet.

Lựa chọn những thương hiệu nước hoa cao cấp như Dior, Hermes… nhà Au đã mang về rất nhiều set nước hoa với những nốt hương khiến chị em mê mẩn.

1. Set nước hoa, dưỡng thể nữ Dior Poison

Một phiên bản nước hoa được ví như trái táo ngọt ngào của nàng Bạch Tuyết bí ẩn, say đắm lòng người. Dưới bàn tay ma thuật của nhà pha chế Francois Demachy, Dior Poison huyền ảo mang nét gợi cảm đầy mê hoặc.

Set nước hoa Poison

Hương hoa nhài Sambac hoà cùng hương hoa cam nhẹ nhàng lan toả trong tầng hương đầu. Sự quyến rũ tăng lên nhiều lần với hương cảm thảo đầy ấn tượng.

Dior Poison là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người phụ nữ gợi cảm, đầy hấp dẫn.

2. Set nước hoa, dưỡng thể nữ Dior J’adore

Tái hiện hình ảnh lọ nước thần của Nữ hoàng Ai Cập cổ đại, Set nước hoa Dior J’adore mang vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều vô cùng quyến rũ. Sắc vàng duyên dáng kết hợp cùng thiết kế thanh mảnh gợi nhắc hình ảnh người phụ nữ quyền quý thời xa xưa.

Set nước hoa Dior Jadore

Điểm nhấn của toàn bộ thiết kế là quả cầu pha lê gắn trên nắp chai trong suốt lấp lánh thanh lịch, nhẹ nhàng mà vô cùng sang trọng.

Lưu giữ trong hương thơm của Set nước hoa, dưỡng thể nữ Dior J’adore là dấu ấn nồng nàn kinh đô Paris hoa lệ. Những nhà chế tác nước hoa tài ba đã khéo léo kết hợp hương hoa mộc lan trắng, vani, hoa nhài, hoa hồng và dưa gang tươi mát tạo nét kiêu kỳ trong từng tầng hương.

3. Set nước hoa, dưỡng thể nữ Hermes L'ambre des Merveilles

Sang trọng, quyền lực, đầy mê hoặc chính là những cảm xúc mà Hermes L'ambre des Merveilles mang lại. Mùi hương được tạo nên từ hổ phách, vani, hoắc hương và nhựa labdanum đậm chất phương Đông.

Set nước hoa, dưỡng thể nữ Hermes L'ambre des Merveilles

Được thiết kế như một chai rượu nhỏ vừa vặn trong lòng bàn tay, Hermes L'ambre des Merveilles gợi lên sự tò mò với những bí ẩn được cất giữ một cách cẩn thận.

Hermes L'ambre des Merveilles mang ta đến một không gian bao la, đắm chìm trong sắc hương lung linh tuyệt đẹp, vấn vương mãi không rời.

4. Set nước hoa, dưỡng thể nữ Twilly D'Hermes

Lấy cảm hứng từ những cô gái trẻ đầy táo bạo, những chuyên gia nước hoa Twilly D'Hermes đã khéo léo thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng đầy lôi cuốn.

Set nước hoa, dưỡng thể nữ Twilly D'Hermes

Hương thơm nồng nàn của gừng tươi cùng hoa huệ trắng trượt nhẹ trên da, gỗ đàn hương quyến rũ như bản nhạc cổ điển du dương.

Khăn lụa nhỏ Twilly D'Hermes đầy màu sắc ấn tượng như cô nàng tiểu thư Pháp sang chảnh.

Hương thơm nồng nàn, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng lướt qua kéo theo những ánh nhìn xao xuyến. Đến với nhà Au mang về những món quà sang trọng, tinh tế đầy ấm áp cho mùa Giáng sinh này nhé.

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo