77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Phô mai phủ nho khô Regal de Bourgogne

Ngày 13-03-2024 Lượt xem 136

Nước Pháp mang đến cho thế giới kho tàng ẩm thực phô mai khổng lồ. Trung bình hơn 40% người Pháp dùng phô mai mỗi ngày. Phô mai Pháp giờ đây trở thành thức quà quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Au Gourmet đã mang về loại phô mai cực kỳ được ưa chuộng hiện nay: Phô mai Regal de Bourgogne.

Miền đất Trung đông nước Pháp Bourgogne nổi tiếng với nền ẩm thực lâu đời, nơi những món ăn mang trong mình cá hương vị quyến rũ và thanh lịch rõ nét. Phải chăng nguồn nguyên liệu trù phú cùng cảm hứng bất tận với tinh hoa đất trời đã tạo nên dòng phô mai Bourgogne trứ danh.

Phô mai phủ nho khô Regal de Bourgogne

Phô mai Regal de Bourgogne được làm từ sữa bò tươi tiệt trùng sở hữu hương vị đậm đà, kết cấu tan chảy mướt mịn. Phía bên ngoài là lớp phủ nho khô được ngâm trong rượu mạnh Mirabelle và Marc de Bourgogne. Đây là loại nho truyền thống được trồng tại vườn nho Burgundian.

Phô mai nho khô

Ngay khi đưa vào miệng, thực khách sẽ thấy hương vị bơ đậm đà lan tỏa trong khoang miệng, tiếp nối là vị thơm ngọt của nho khô. Sự tươi mát của phô mai Regal de Bourgogne khiến loại phô mai này trở thành thức quà phù hợp cho thời điểm xuân hè.

Sự tổng hoà hương vị của phô mai Regal de Bourgogne tạo nên món tráng miệng tuyệt hảo của vùng đất được mệnh danh là nơi tạo ra những món ăn ngon nhất thế giới này. Ghé nhà Au ngay khám phá hương vị của loại phô mai chinh phục thực khách ngay lần thưởng thức đầu tiên nhé!

Đặt hàng Phô mai phủ nho khô Regal de Bourgogne TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo