77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

NHỮNG LƯU Ý CHO BỮA SÁNG ĐỂ CÓ CƠ THỂ KHỎE ĐẸP

Ngày 02-05-2022 Lượt xem 201

Hãy bỏ ngay ý định nhịn bữa sáng, hoặc thậm chí là ăn qua loa cho đỡ đói nếu bạn còn muốn có sức khỏe đảm bảo.

Hãy bỏ ngay ý định nhịn bữa sáng, hoặc thậm chí là ăn qua loa cho đỡ đói nếu bạn còn muốn có sức khỏe đảm bảo. Bỏ qua bữa sáng, bạn không những yếu đi mà còn đẩy cơ thể tới tình trạng béo phì. Một bữa ăn sáng tiêu chuẩn sẽ ‘biến’ bạn thành ‘chiến binh đa năng’ trong suốt cả ngày dài, cùng với đó là thân hình vừa đẹp vừa chuẩn vượt ngoài mong đợi.

Khoảng thời gian thích hợp nhất cho bữa ăn sáng là từ 7 – 8h hàng ngày bởi nhu cầu nạp năng lượng cho cơ thể sau giấc ngủ đêm là rất quan trọng. Bữa sáng và bữa trưa cần cách nhau khoảng 4 – 5 tiếng. Nếu bạn phải ăn sáng trước mốc thời gian trên, hãy ăn nhiều một chút nhưng cũng cần ăn trưa sớm hơn để phù hợp với bữa đầu.

Khi tỉnh dậy, cơ thể bạn luôn ở trong trạng thái thiếu nước sinh lý. Tất nhiên, bữa sáng không thể tự bổ sung nước cho bạn. Do đó bạn nên uống khoảng 500ml nước nguội để cơ thể không ‘cạn khô’, cũng như giúp làm sạch đường ruột.

Hãy tránh xa đồ ăn nhiều dầu, quá ngọt, quá mặn, khó nhai bởi chúng chỉ khiến dạ dày của bạn thêm phần vất vả, trong khi bạn vẫn cảm thấy cơ thể nặng nề, kém tỉnh táo. Ví dụ, hãy ăn bánh bao hấp, cháo, sữa tươi, sữa chua… để giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Au Gourmet với những sản phẩm bánh mì tươi, sữa chua, sữa uống organic, trà… chính là lựa chọn hàng đầu cho bữa sáng của bạn và gia đình.

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo