77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Nấm Truffle giá đắt như kim cương

Ngày 13-09-2023 Lượt xem 177

Bạn đã bao giờ nghe đến loại nấm có mức giá đắt như kim cương? Nấm Truffle không chỉ khiến thực khách mà ngay cả những đầu bếp 5 sao thượng hạng khen ngợi hết lời. Cùng Au Gourmet khám phá những bí mật của nấm Truffle nhé.

Được giới thượng lưu gọi với cái tên "Viên kim cương đen" của nền ẩm thực, nấm Truffle đã trở thành cái tên khiến biết bao đầu bếp 5 sao săn lùng. Loại nấm Truffle tốt nhất mức giá có thể lên tới khoảng 1 tỷ đồng cho 1 kg. Sở dĩ Truffle có mức giá "trên trời" như vậy do độ quý hiếm và quá trình thu hoạch nấm khá kỳ công.

Nấm Truffle đắt như kim cương

Thay vì mọc trên mặt đất, trên các thân cây thì Truffle ẩn mình dưới lòng đất. Đặc biệt Truffle chỉ phát triển tại một vài khu vực có khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt ở châu Âu. Để có thể tìm thấy nấm Truffle cần sử dụng những chó săn đã đã trải qua quá trình huấn luyện.

Truffle chinh phục ngay cả những đầu bếp 5 sao bởi hương thơm khó cưỡng. Tuy nhiên khi chế biến nếu chưa có nhiều kinh nghiệm rất khó giữ được hương thơm của loại nấm này.

Maison de la truffe

Chính vì vậy Maison de la Truffe đã tạo nên các loại sốt Truffle với vô vàn công thức, phù hợp với nhiều món ăn đa dạng. Những sản phẩm của Maison de la Truffe được tạo nên từ công thức bí truyền chắc chắn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn không những ngon mà còn đẳng cấp như đang thưởng thức tại nhà hàng 5 sao thượng hạng.

Hương vị đặc biệt của nấm Truffle

Tự hào là đơn vị được Mason de la Truffe lựa chọn là đơn vị phân phối các sản phẩm tại Việt Nam, Au Gourmet luôn nỗ lực hết mình mang đến những sản phẩm cao cấp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.

Đặt hàng Maison de la Truffe TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo