77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Musang King - Vua của mọi loại sầu riêng

Ngày 04-08-2023 Lượt xem 200

Nếu đã là tín đồ sầu riêng, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua vua của mọi sầu riêng: Sầu riêng Musang King. Ghé qua Au Gourmet và thưởng thức hương vị thơm ngon của loại sầu này ngay thôi nào.

Với những khách hàng sành ăn hay người có niềm đam mê với sầu riêng, không thể bỏ qua loại sầu riêng ngon nhất thế giới, vua của mọi loại sầu riêng Musang King.

Sầu riêng Musang King Au Gourmet

Với phần thịt cơm màu vàng nghệ đẹp mắt, hạt lép dẹt nhỏ, vị ngọt đậm nhưng không gắt, kèm theo mùi hương thơm cực kỳ đặc trưng, không quá nồng hay đắng, sầu riêng Musang King đã làm say mê, chao đảo mọi thực khách có niềm yêu thích đối với sầu riêng nói chung.

Sầu riêng Musang King

Khi thưởng thức sầu riêng Musang King bạn sẽ thấy được múi sầu to, chắc, phần cơm dày và mịn như kem, đưa vào miệng miếng nào cảm nhận được hương vị đặc biệt ấn tượng, khó có thể quên.

Sầu riêng Musang King được thu hoạch hoàn toàn thuận theo tự nhiên (vì đặc điểm của loại sầu này là không thể chín nếu định hái sớm), vậy nên CHẮC CHẮN CHÍN cây 100%, không chín ép, không nhúng thuốc, nên luôn luôn đạt độ ngọt - thơm - ngon tự nhiên nhất.

Vua sầu riêng Musang King

Au Gourmet tự hào là đơn vị cung cấp chính thức sầu riêng Musang King Grade AAA trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sầu riêng tươi nguyên trái đảm bảo chất lượng tốt nhất đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Nhanh tay ib cho nhà Au Gourmet đặt hàng nhé!

Đặt hàng Sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo