77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Mua kem đánh răng làm trắng hiệu quả Marvis ngay tại Hà Nội

Ngày 25-10-2023 Lượt xem 129

Chăm sóc sức khoẻ răng miệng là một phần không thể thiếu của mỗi người. Au Gourmet đã mang về Việt Nam thương hiệu kem đánh răng làm trắng số 1 thế giới Marvis. Cùng nhà Au bước vào hành trình tạo nên nụ cười tươi sáng ngay nhé.

1. Thương hiệu kem đánh răng huyền thoại

Ngay khi vừa mới ra đời vào năm 1958, Marvis đã tạo nên cơn sốt kem đánh răng khi chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Kem trắng răng Marvis Au Gourmet

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần trong kem đánh răng và công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng hiệu quả bất ngờ. Chính vì vậy Marvis đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó Au Gourmet là một trong những đơn vị cung cấp kem đánh răng Marvis tại Việt Nam.

2. Thành phần tự nhiên - Hiệu quả bất ngờ

Thương hiệu bậc nhất thế giới đã tinh tế lựa chọn những thành phần tự nhiên để mang đến hiệu quả làm sạch răng miệng vượt trội.

Kem trắng răng Marvis

Silica và nhôm Hydroxit được sử dụng để làm trắng bề mặt răng, nhẹ nhàng loại bỏ đi những mảng bám cứng đầu. Trong khi đó, Natri Citrat tạo sự cân bằng cho acid có trong khoang miệng, SLS tạo bọt tự nhiên mang đến cảm giác sảng khoái khi chải răng.

3. Mua kem đánh răng Marvis uy tín tại Hà Nội

Au Gourmet đã mang về Việt Nam rất nhiều hương vị Marvis được ưa thích: Creamy Matcha Tea, than tre, hoa nhài, gừng tươi, hương bạc hà truyền thống, quế.

Kem đánh răng Marvis

Mang đến hiệu quả chăm sóc răng miệng hàng đầu, giúp bạn không chỉ có hàm răng trắng sáng mà còn khoẻ mạnh sau mỗi lần sử dụng. Đến với nhà Au và bạn sẽ sở hữu ngay nụ cười tươi sáng rạng rỡ.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo