77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Montanera thời gian cất giấu hương vị heo muối 5J Cinco Jotas

Ngày 19-02-2024 Lượt xem 112

Để tạo nên hương vị độc đáo của thịt heo muối 5J Cinco Jotas, những chú heo đã được nuôi dưỡng trong khoảng thời gian có tên gọi riêng là “Montanera". Cùng Au Gourmet khám phá xem điều đặc biệt gì đã diễn ra trong khoảng thời gian này để tạo nên hương vị thịt heo muối vang danh thế giới này nhé!

Montanera là thuật ngữ dành riêng cho đùi heo muối Tây Ban Nha để chỉ khoảng thời gian quan trọng mà heo Iberico bổ sung chất dinh dưỡng từ nguồn thức ăn tự nhiên.

Từ khoảng cuối tháng 10 cho đến tháng 3 những chú heo Iberico được chăn thả tự nhiên trên những cánh rừng sồi. Thời gian này, heo Iberico được tự do thưởng thức tất cả những quả sồi ngọt ngào, ngon miệng nhất trên đồng cỏ Tây Ban Nha, thông thường sẽ là sồi holm, sồi mật, sồi thung lũng.

Đồng cỏ nuôi heo Iberico

Quả sồi không chỉ phù hợp với khẩu vị của heo Iberico mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển lành mạnh của những chú lợn. Chúng cung cấp các chất dinh dưỡng như tinh bột, đường, chất béo, vitamin C, carotenes với số lượng đáng kể.

Trong khoảng thời gian Montanera, mỗi ngày lợn Iberico có thể tiêu thụ từ 7-8kg. Hương vị của sồi, hạt phỉ và các loại thảo mộc trong chế độ ăn của heo Iberico tạo nên mùi thơm thực sự tinh tế và sự bùng nổ hương vị mỗi khi thưởng thức.

Thịt heo muối vang danh 5J Cinco Jotas

Đồng thời việc đi dạo khoảng 12 km mỗi ngày trên những cánh đồng cỏ là chìa khoá quan trọng để chất béo thấm vào cơ bắp, tạo nên kết cấu và hương vị độc đáo chỉ có riêng trong thịt heo Iberico.

Thịt heo muối thái lát 5J Cinco Jotas

Thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas là nguồn cảm hứng bất tận của những đầu bếp quốc tế và chuyên gia ẩm thực đẳng cấp thế giới. Thưởng thức 5J Cinco Jotas bạn sẽ thấy sự kỳ diệu của những mối liên hệ hoàn hảo trong tự nhiên, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đánh thức mọi giác quan.

Đặt hàng Thịt heo muối 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo