77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Môi trường nuôi heo Iberico tạo nên đùi heo muối 5J đặc biệt

Ngày 15-08-2023 Lượt xem 214

Thịt heo muối 5J Cinco Jotas là món ăn được tạo nên từ giống heo đen Iberico quý hiếm. Vậy môi trường nuôi heo Iberico nào đã khiến hương vị đùi heo muối 5J trở nên đặc biệt? Hãy tìm hiểu cùng Au Gourmet nhé.

Thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas đã khiến biết bao thực khách phải trầm trồ bởi hương vị tuyệt đỉnh. Hương vị của thịt heo muối 5J được nhận xét có hương thơm của hạt dẻ sồi, vị đậm, chút mỡ nhẹ tan chảy. Sự tuyệt vời này được tạo nên từ giống heo đen Iberico thuần chủng được chăn nuôi trong môi trường đặc biệt. Vậy giống heo đen này được nuôi dưỡng trong môi trường như thế nào?

Môi trường nuôi heo Iberico

Iberico tạo nên thịt heo muối 5J Cinco Jotas là giống heo thuần chủng 100% và được nuôi theo phương pháp chăn thả tự do. Trong vòng 8 tháng đầu sau sinh, heo con được nuôi hoàn toàn bằng ngũ cốc tự nhiên. Sau đó những chú heo này được thả trong các khu vườn sồi già và tự tìm kiếm thức ăn. Không cần sử dụng thêm bất kỳ chất kích thích nào, chỉ sau 4 tháng quả sồi và các loại thảo mộc trong khu rừng, những chú heo nhanh chóng đạt cân nặng 40kg.

Đùi heo muối 5j

Chính việc được chăn thả tự nhiên, các chú heo được tự do di chuyển, chạy nhảy liên tục trên cánh đồng khiến heo chắc thịt hơn so với heo nuôi tại các trang trại. Thức ăn là các loại quả và hạt trong tự nhiên khiến thịt heo có vị ngọt, thơm thoang thoảng hương sồi. Một chú heo đạt chuẩn khi đạt đến cân nặng từ 150 đến 180 kg mới đủ điều kiện đưa đến nhà máy sản xuất thịt heo muối.

Đùi heo muối Cinco Jotas

Trải qua quá trình ướp muối nghiêm ngặt, lớp mỡ được chuyển hóa thành cơ tạo nên những vân mỡ đặc biệt xen kẽ trong từng thớ thịt Iberico thơm ngon. Chỉ một lần có cơ hội thưởng thức thịt heo muối Iberico 5J Cinco Jotas nhà Au Gourmet  đã khiến bao thực khách nhớ mãi không quên hương vị đặc biệt này.

Đặt hàng Đùi heo muối 5J Cinco Jotas TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo