77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Máy lọc không khí Airtum - Quà tặng sức khoẻ cho năm mới

Ngày 29-12-2023 Lượt xem 107

Bạn đang tìm kiếm món quà tặng cho ông bà, cha mẹ để bảo vệ sức khoẻ? Vậy thì máy lọc không khí cao cấp Hàn Quốc Airtum Anti Virus chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy lọc không khí Airtum là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa về sức khỏe. Năm là dịp để mọi người quây quần bên nhau, sum vầy bên gia đình. Đây cũng là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến những người thân yêu.

Máy lọc không khí Airtum

Máy lọc không khí Airtum là sản phẩm của thương hiệu Airtum, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy lọc không khí tại Hàn Quốc được trang bị công nghệ lọc tiên tiến, giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí.

Máy lọc không khí cao cấp

  • Hiệu quả lọc cao: Airtum sử dụng màng lọc HEPA H13 có khả năng lọc sạch 99,99% bụi mịn PM 2.5
  • Tiện lợi: Airtum có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Độ bền cao: Airtum được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, có độ bền cao.

Máy lọc không khí Airtum là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho những người thân yêu. Món quà này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của họ, mang đến cho họ một không gian sống trong lành, sạch sẽ.

Hãy đến ngay cửa hàng Au Gourmet để mua máy lọc không khí Airtum và dành tặng món quà ý nghĩa cho người thân trong năm mới!

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo