77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Maxim's de Paris - Chocolate cao cấp số 1 thế giới

Ngày 27-12-2023 Lượt xem 156

Maxim's de Paris là thương hiệu chocolate nổi tiếng của Pháp thành lập từ năm 1893. Với hương vị thơm ngon, tinh tế, Maxim's de Paris xứng đáng là một trong những thương hiệu chocolate hàng đầu thế giới.

Maxim's de Paris là một thương hiệu chocolate nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1893. Với hơn 125 năm kinh nghiệm, Maxim's de Paris đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu chocolate cao cấp nhất thế giới.

Chocolate Maxim cao cấp

Ban đầu, Maxim's de Paris là một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với những bữa tiệc xa hoa và những bữa tối lãng mạn. Sau đó, Maxim's de Paris bắt đầu sản xuất chocolate và nhanh chóng trở thành một thương hiệu chocolate được yêu thích trên toàn thế giới.

Thương hiệu Chocolate cao cấp

Maxim's de Paris sản xuất nhiều loại chocolate khác nhau, từ chocolate đen, chocolate sữa, đến chocolate trắng. Mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng, được làm từ những nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Maxim's de Paris là một thương hiệu chocolate cao cấp, mang đậm bản sắc của thủ đô ánh sáng Paris. Chocolate Maxim's de Paris được sản xuất theo công thức truyền thống của Pháp, với những nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chocolate Maxim's de Paris: có hương vị đậm đà mang đến cảm giác sảng khoái, kích thích vị giác.

Thương hiệu Socola số 1 thế giới

Maxim's de Paris là một thương hiệu chocolate nổi tiếng của Pháp, được yêu thích bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với hương vị thơm ngon, tinh tế, chocolate Maxim's de Paris là món quà tuyệt vời dành cho những người yêu thích chocolate.

Đặt hàng Chocolate Maxim's de Paris TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo