77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Maxim - Thương hiệu bánh kẹo đẳng cấp

Ngày 21-06-2023 Lượt xem 157

Maxim - Thương hiệu bánh kẹo đẳng cấp trứ danh nước Pháp đã có mặt tại Việt Nam. Au Gourmet sẽ đưa bạn đến với bản hòa ca ngọt ngào đánh thức mọi giác quan với chocolate Maxim's de Paris ngon đúng điệu.

Tháng 5/1893, Maxim’s de Paris bắt đầu với quán rượu mang phong cách Epoque. Từng chi tiết tại Maxim’s de Paris đều được chú trọng, thu hút rất nhiều giới thượng lưu và người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Maxim's de Paris

Maxim’s de Paris đã trở thành biểu tượng của sự giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực, nghệ thuật trang trí và âm nhạc. Bàn tay tài hoa của nhà thiết kế lừng danh đã tinh tế lưu giữ phong cách và tinh thần quý tộc Pháp.

Sản phẩm bánh kẹo, chocolate của Maxim’s de Paris khiến thực khách ấn tượng cả về hương vị và vẻ ngoài. Đó là lý do mà Maxim luôn được ưu tiên sử dụng trong các bữa tiệc phục vụ giới quý tộc Pháp.

Bánh kẹo nhập khẩu

Chocolate Maxim’s de Paris là thứ men mang đến cảm giác lâng lâng hạnh phúc. Chỉ một lần thưởng thức toàn bộ vị giác, thính giác, xúc giác được đánh thức, giao hòa trong trong bản nhạc trầm bổng.

Bánh kẹo Au Gourmet

Sản phẩm bánh kẹo hảo hạng Maxim’s được ví như tác phẩm nghệ thuật mô tả đời sống Paris. Những biểu tượng của đất nước Pháp từ tháp Eiffel, tiệc trà, lễ hội lần lượt xuất hiện trên từng sản phẩm của Maxim’s de Paris.

Hãy tiếp thêm hương vị ngọt ngào mỗi ngày với mỗi chiếc bánh, viên kẹo chocolate Maxim’s de Paris nhà Au Gourmet nhé

_______________________

Địa chỉ: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn/

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo