77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Mariage Freres - Dấu ấn huyền thoại trà Pháp

Ngày 18-08-2023 Lượt xem 127

Nhắc đến lịch sử trà Pháp không thể bỏ qua dấu ấn trà huyền thoại Mariage Freres. Tại sao Mariage Freres lại trở thành cột mốc đáng nhớ trong dòng chảy lịch sử Pháp hãy khám phá cùng Au Gourmet nhé.

Tên gọi của huyền thoại trà Pháp gắn với dòng họ Mariage. Những năm đầu thế kỷ 20, những sản phẩm từ xứ nhiệt đới như gốm sứ, gia vị, trà… là sản phẩm trở thành cơn sốt trên thị trường châu Âu. Nicolas Mariage được đích thân vua Louis XIV lựa chọn làm đại sứ riêng cho ngành trà, chuyên tìm kiếm những sản phẩm trà độc, lạ. Từ đó, các thương vụ đàm phán trà trở thành nghề truyền thống của dòng họ Mariage.

Thế giới trà Mariage Freres

Mãi cho đến năm 1854, tiệm trà đầu tiên với tên gọi Mariage Freres chính thức mở cửa. Hình ảnh nổi bật mà Mariage Freres xây dựng là thương hiệu trà cao cấp và những chuyến viễn du. Tất cả các sản phẩm trà của Mariage Freres đều là sản phẩm trà thượng hạng được lựa chọn từ xứ sở trà. Khách hàng của Mariage Freres đều thuộc giới thượng lưu và tầng lớp quý tộc Pháp thời bây giờ.

Trà Mariage Freres

Ngày nay, Mariage Freres đã vươn mình trở thành thương hiệu xa xỉ phẩm trên toàn thế giới. Vượt qua tiêu kiểm định gắt gao của châu Âu, Mariage Freres được đánh giá cao trong thị trường trà Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Hương thơm, vị thanh mát và hậu vị đọng lại của từng loại trà đưa ta trải nghiệm vô vàn không gian khác nhau.

Trà Pháp Mariage Freres

Hãy ghé Au Gourmet để thưởng cho tâm hồn bạn khoảnh khắc thư giãn, đắm mình trong không gian tĩnh tại, thư thái

Đặt hàng trà Pháp Mariage Freres TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo