77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Maison de la Truffe nâng tầm ẩm thực với nấm Truffle trứ danh

Ngày 28-06-2024 Lượt xem 103

Nấm Truffle từ lâu được mệnh danh là “viên kim cương đen" của giới ẩm thực. Nhận thức được giá trị và sức hút của nấm Truffle, Maison de la Truffe đã dày công nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cao cấp từ nấm Truffle, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đẳng cấp.

Nổi tiếng với hương vị độc đáo và giá trị dinh dưỡng cao, nấm Truffle từ lâu đã trở thành biểu tượng sang trọng trong nền ẩm thực thế giới. Thuộc họ Tuberaceae, nấm Truffle phát triển dưới lòng đất, gần rễ cây, mang đến những lợi ích thiết thực cho đất đai.

Lịch sử sử dụng nấm Truffle đã được ghi nhận từ thời Ai Cập cổ đại, sau đó phổ biến rộng rãi tại châu Âu, đặc biệt trong các bữa tiệc xa hoa của giới quý tộc. Ngày nay, nấm Truffle vẫn giữ vị thế là một trong những nguyên liệu đắt giá nhất trên thế giới, thu hút giới sành ăn bởi hương vị tinh tế và đẳng cấp.

Cửa hàng Maison de la Truffe

Nấm Truffle sở hữu hình dạng bất định, màu sắc từ đen đến nâu hoặc trắng, với kích thước đa dạng. Vỏ ngoài của nấm thường có các đường vân đặc trưng. Hương vị của Truffle vô cùng độc đáo, mang đến sự hòa quyện tinh tế giữa mùi đất, hạt dẻ, socola, mật ong và hạnh nhân.

Nấm Truffle viên kim cương đen thế giới

Nhận thức được giá trị và sức hút của nấm Truffle, Maison de la Truffle đã dày công nghiên cứu và phát triển các loại sốt Truffle với vô vàn công thức sáng tạo, phù hợp với nhiều món ăn đa dạng. Áp dụng công thức bí truyền, Maison de la Truffle mang đến những sản phẩm cao cấp, biến tấu hương vị Truffle độc đáo, giúp bạn dễ dàng chế biến những bữa ăn sang trọng như tại nhà hàng 5 sao.

Các sản phẩm của Maison de la Truffe

Với niềm đam mê ẩm thực và mong muốn giới thiệu những sản phẩm cao cấp đến với thực khách Việt Nam, Au Gourmet đã hợp tác cùng Maison de la Truffe để mang đến những sản phẩm từ nấm Truffle trứ danh. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, bạn có cơ hội trải nghiệm hương vị độc đáo và đẳng cấp của nấm Truffle ngay tại Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực và khẳng định đẳng cấp tinh tế của bản thân.

Hãy khám phá thế giới ẩm thực tinh hoa Maison de la Truffle tại Au Gourmet!

Đặt hàng Maison de la Truffe TẠI ĐÂY

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo