77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Pierre Herme - Biểu tượng của sự sang trọng

Ngày 12-01-2024 Lượt xem 109

Trong số các thương hiệu macaron nổi tiếng trên thế giới, Pierre Herme được mệnh danh là "vua macaron". Những chiếc macaron của Pierre Herme được làm từ nguyên liệu thượng hạng, kết hợp với công thức chế biến độc đáo, mang đến hương vị thơm ngon, tinh tế, khó quên.

Macaron là một trong những món tráng miệng nổi tiếng nhất thế giới. Những chiếc bánh nhỏ xinh với lớp vỏ giòn tan, nhân kem mềm mịn, thơm ngon đã chinh phục trái tim của biết bao người yêu ẩm thực.

Nếu bạn là một tín đồ macaron, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Pierre Hermé. Pierre Hermé là một trong những nghệ nhân làm macaron nổi tiếng nhất thế giới. Ông được mệnh danh là "Vua macaron" và các tác phẩm của ông được coi là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế.

Bánh Pierre Hermes

Macaron của Pierre Hermé được làm từ những nguyên liệu thượng hạng, tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới. Vỏ bánh được làm từ bột hạnh nhân, đường, lòng đỏ trứng và kem trứng. Nhân bánh được làm từ kem bơ, ganache, trái cây tươi hoặc các loại hương liệu cao cấp.

Macaron biểu tượng tinh hoa Pháp

Những chiếc macaron của Pierre Hermé có hương vị thơm ngon, đậm đà, khó quên. Vỏ bánh giòn tan, nhân bánh mềm mịn, tan chảy trong miệng. Mỗi chiếc macaron đều là một tác phẩm nghệ thuật, đẹp mắt và tinh tế mang hương vị thơm ngon riêng riêng, khiến người thưởng thức phải say mê.

Macaron thượng hạng cho người sành

Macaron Pierre Herme là một món ăn tinh tế, sang trọng, phù hợp để thưởng thức trong những dịp đặc biệt. Với hương vị thơm ngon, bắt mắt, macaron Pierre Herme chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Macaron của Pierre Hermé là món quà tuyệt vời dành cho những người yêu ẩm thực và yêu thích sự sang trọng. Những chiếc bánh nhỏ xinh này sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ.

Đặt hàng Bánh Macaron Pierre Herme TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo