77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Laduree - Tinh tế phong cách Pháp

Ngày 31-01-2024 Lượt xem 167

Macaron Laduree là một trong những loại bánh macaron ngon nhất thế giới, được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại bánh ngọt". Với hương vị thơm ngon, tinh tế, macaron Laduree đã trở thành biểu tượng của ẩm thực Pháp.

Bánh macaron là một loại bánh ngọt truyền thống lừng danh nước Pháp. Bánh có hình tròn, nhỏ nhắn, thường được trang trí với kem bơ hoặc ganache. Macaron có nhiều hương vị khác nhau, từ truyền thống như vani, sô cô la, đến các hương vị hiện đại như matcha, trà xanh,...

Macaron Laduree hương vị tinh tế

Macaron Laduree là một trong những loại bánh macaron ngon nhất thế giới. Bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp, được chọn lựa kỹ lưỡng. Lòng trắng trứng được đánh bông mềm mịn, đường bột được xay nhuyễn mịn, bột hạnh nhân được rang thơm. Bánh được nướng trong lò ở nhiệt độ cao, đảm bảo bánh có vỏ ngoài giòn, bên trong mềm mịn.

Macaron Laduree nữ hoàng bánh ngọt

Macaron Laduree có hương vị thơm ngon, tinh tế. Bánh có vị ngọt thanh, beo ngậy, hòa quyện với vị mặn khoáng của bột hạnh nhân. Bánh có nhiều hương vị khác nhau, mỗi hương vị đều mang một nét đặc trưng riêng. Macaron Laduree là một món quà ý nghĩa cho những dịp đặc biệt. Bánh có vẻ ngoài đẹp mắt, tinh tế, hương vị thơm ngon, là món ăn được nhiều người yêu thích.

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo