77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Laduree Opera - Phiên bản giới hạn gói trọn tinh hoa di sản Pháp đã có mặt tại Hà Nội

Ngày 27-10-2023 Lượt xem 165

Phiên bản bánh Macaron Laduree Opera độc đáo lần đầu tiên ra mắt đang được rất nhiều thực khách tìm kiếm suốt bao ngày nay. Những chiếc bánh đặc biệt này đã chính thức có mặt tại Au Gourmet.

1. Phiên bản giới hạn Macaron Laduree Opera

Laduree - Hãng bán ngọt nổi tiếng hàng đầu nước Pháp và nhà hát Opera national de Paris đã hợp tác cho ra đời hộp bánh Macaron Laduree Opera đặc biệt gói trọn tinh hoa ẩm thực Pháp.

Bánh Macaron Laduree Opera

Nhìn thấy chiếc hộp thực khách liên tưởng ngay đến sân khấu Opera thu nhỏ với màu đỏ tía và vàng đặc trưng. Ngay khi mở hộp điểm nhấn của phiên bản bánh buổi trình diễn Opera cổ điển hiện lên rõ nét, sống động.

Không gian trưng bày những chiếc bánh Macaron hương vị độc đáo được đặt ngay trong ngăn kéo bên dưới sân khấu. Nhà Au mang về phiên bản 12 chiếc bánh Macaron với những hương vị như caramen, dâu rừng, hạt dẻ, cà phê, vanilla… 

2. Nguồn cảm hứng tạo nên Macaron Laduree Opera

Để tạo nên phiên bản có một không hai của Macaron Laduree Opera, những nghệ nhân đã lựa chọn vở ba lê cổ xưa huyền thoại La Sylphide.

Di sản nghệ thuật Macaron Pháp

Kiệt tác La Sylphide lần đầu tiên được trình diễn năm 1832 tại nhà hát Opera national de Paris. Vở ba lê cuốn hút người xem trong thời gian dài bởi phong cách táo bạo nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Thêm vào đó hình minh hoạ trên hộp được vẽ bởi hoạ sĩ màu nước người Pháp nổi tiếng Michel Charrier. Tất cả toát lên vẻ đẹp nữ tính, mềm mại mà vẫn đầy quyến rũ, cuốn hút. Những chuyển động nghệ thuật được gợi tả chi tiết, sống động.

3. Au Gourmet - Địa chỉ cung cấp Macaron Laduree Opera uy tín tại Hà Nội

Phiên bản giới hạn Macaron Laduree

Phiên bản Macaron Laduree Opera giới hạn nên rất khó để mua được ngay cả tại Pháp. Au Gourmet - đơn vị phân phối thực phẩm nhập khẩu hàng đầu Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng của Laduree mang những chiếc bánh Macaron thượng hạng về Việt Nam. Đến với nhà Au và thưởng thức tinh hoa ẩm thực di sản Pháp bạn nhé

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo