77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Laduree dấu ấn ngọt ngào

Ngày 16-02-2024 Lượt xem 123

Tháng 2 về với tình yêu thương và lễ tình nhân. Đây là thời khắc để trao nhau những chiếc bánh Macaron Laduree phiên bản tình yêu đặc biệt của năm nay.

Tháng 2 tháng của yêu thương đong đầy, là tháng để những chiếc bánh Macaron Laduree đặc biệt thay bạn gửi trao những dịu ngọt nho nhỏ. Bộ sưu tập Macaron Laduree vừa về 2 phiên bản tại nhà Au:

Macaron Laduree phiên bản Valentine

Phiên bản Je t'aime dành riêng cho cặp đôi:

Biểu tượng vòng nguyệt quế quen thuộc của Laduree được thiết kế thành hình trái tim nổi bật trên nền màu hồng đầy lãng mạn. Chiếc bánh Macaron màu đỏ duy nhất hình trái tim cùng với dòng chữ “Je t'aime" thay cho lời thổ lộ ngọt ngào được cất giấu bí mật trong hộp bánh.

Macaron Laduree phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt:

Vẫn là những hộp bánh Macaron Laduree quen thuộc nhưng bên trong mỗi hộp đều có một chiếc bánh Macaron hình trái tim. Đây là món quà phù hợp để bạn gửi tặng đến người thân, người bạn yêu quý hay người bạn thầm thương mến.

Người đầu bếp tài hoa đã khéo léo dẫn dắt thực khách đến khu vườn hương vị trong từng chiếc bánh với vị dâu rừng, hạt dẻ cười, chanh vàng, vanilla, hoa hồng, hoa cam… Phần vỏ bánh giòn bên ngoài, bông mềm bên trong bao bọc lấy phần nhân thơm ngát mịn màng đầy quyến rũ.

Macaron Laduree Valentine

Macaron Laduree dường như được tạo ra để ghi dấu những khoảnh khắc gần bên nhau thưởng thức chiếc bánh Macaron Laduree ngọt ngào bên tách trà hay bữa tối lãng mạn. Quà tặng Macaron Laduree ngọt ngào sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, lan toả tình yêu thương đến người người nhận.

Đặt hàng Macaron Laduree TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo