77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Laduree - Biểu tượng tinh hoa ẩm thực Pháp

Ngày 13-04-2024 Lượt xem 131

Hơn 160 năm kinh nghiệm, Ladurée tự hào sáng tạo ra bánh macaron hai vỏ, biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng trong ẩm thực Pháp. Chiếc bánh ngọt tinh tế được yêu thích bởi giới sành ăn tại Pháp và nhiều quốc gia trên thế giới.

Sứ mệnh của Ladurée là mang đến cho thực khách từ khắp nơi trên thế giới điểm đến và trải nghiệm kế thừa từ sự sang trọng của Pháp cũng như bí quyết không ngừng đổi mới. Vào năm 1930, đầu bếp bánh ngọt người Paris đã sáng chế ra kỹ thuật ghép hai vỏ bánh macaron, tạo nên hương vị độc đáo và hoàn hảo. Ladurée luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất, được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo cho từng chiếc bánh macaron.

Macaron Laduree biểu tượng tinh hoa Pháp

Làm vỏ bánh là công đoạn đòi hỏi sự kỹ thuật cao và tỉ mỉ. Vỏ bánh phải đạt chuẩn độ giòn, xốp và có nhiều lỗ khí để khi kẹp nhân, độ ẩm của nhân sẽ hòa quyện vào vỏ bánh, tạo nên sự mềm mại và thơm ngon. Nhiệt độ và thời gian nướng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng bánh macaron. Chỉ cần sơ ý một chút, bánh sẽ bị nứt hoặc phẳng.

Ladurée không ngừng tạo ra những hương vị mới, lấy cảm hứng từ mùa màng, thời điểm và văn hóa, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới mẻ. Mang đến vô vàn hương vị macaron khác nhau, từ những hương vị cổ điển như vani, sô cô la, cà phê đến những hương vị sáng tạo như hoa hồng, trà xanh, mâm xôi...

Macaron Laduree bánh ngọt vang danh nước Pháp

Sự sáng tạo của những nghệ nhân Ladurée là vô tận. Họ không ngừng tìm tòi và sáng tạo những hương vị mới, biến mỗi chiếc bánh macaron thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Nhâm nhi một chiếc macaron Ladurée cùng tách trà, cà phê hay sô cô la nóng vào lúc xế chiều là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Paris, đánh thức mọi giác quan và mang đến cho bạn cảm giác như đang "sống như người Paris".

Ghé Au Gourmet để trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đẳng cấp bậc nhất!

Đặt hàng Macaron Laduree TẠI ĐÂY

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo