77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron Laduree bản giới hạn - Kiệt tác ngọt ngào tan chảy trái tim

Ngày 22-10-2024 Lượt xem 3

Bạn đã sẵn sàng mang đến siêu phẩm quà tặng khiến nàng ngỡ ngàng và say mê? Au Gourmet trân trọng giới thiệu Phiên bản giới hạn Macaron Laduree Marin Montagut, một món quà không chỉ đơn thuần mà còn là một lễ kỷ niệm tuyệt vời về tình yêu dành cho Paris và nghệ thuật.

Hộp bánh Ladurée x Marin Montagut được ví như một cuốn sách bí mật. Bìa hộp tái hiện chiếc ghế biểu tượng trong Jardin du Luxembourg, một tác phẩm kinh điển của Marin Montagut. Mỗi chiếc macaron bên trong đều là một câu chuyện, một tác phẩm nghệ thuật nhỏ, lấy cảm hứng từ những góc phố lãng mạn của Paris.

Macaron Laduree bản giới hạn

Bộ sưu tập này gồm 16 hương vị độc đáo, từ những hương vị truyền thống quen thuộc đến những hương vị mới lạ và táo bạo. Mỗi chiếc macaron đều mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời với lớp vỏ giòn tan bên ngoài và nhân bánh mềm mịn, tan chảy trong miệng. Đây thực sự là một hành trình khám phá ẩm thực Pháp đầy thú vị.

Macaron Laduree nhập khẩu

Bộ sưu tập Macaron Laduree x Marin Montagut không chỉ là một món bánh mà còn là biểu tượng của tình yêu, sự trân trọng và sự tinh tế. Đây sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt của mình trong những dịp quan trọng, thay cho lời yêu thương chân thành.

Số lượng sản phẩm có hạn, hãy nhanh tay nhắn tin đặt hàng để mang về tác phẩm nghệ thuật ẩm thực độc đáo dành riêng cho người phụ nữ quan trọng của bạn! Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ một trong những thương hiệu macaron nổi tiếng nhất thế giới!

Đặt hàng Macaron TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo