77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Macaron - Gourmet bánh ngọt cho người sành ăn

Ngày 09-08-2023 Lượt xem 187

Nhắc đến nước Pháp, không thể nào bỏ qua món bánh ngọt đã góp phần xây dựng nên thương hiệu tinh hoa ẩm thực của đất nước này: Bánh Macaron. Điều gì đã khiến Macaron trở thành một phần không thể bỏ qua khi thưởng thức ẩm thực Pháp hãy tìm hiểu cùng Au Gourmet nhé.

Đất nước Pháp được biết đến là đất  nước của những câu chuyện tình yêu lãng mạn, vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc vĩ đại và sự ngọt ngào của những chiếc bánh Macaron.

Cô nàng tiểu thư Macaron

Nhiều người nghĩ rằng Macaron được tạo ra đầu tiên bởi người Pháp nhưng trên thực tế công thức tạo nên chiếc bánh này do nữ quý tộc người Italia sau khi kết hôn với vua Henry II đã mang công thức của món bánh Macaron này đến Pháp.

Ban đầu, Macaron đơn giản chỉ là những chiếc bánh quy tròn, theo thời gian công thức làm Macaron được người Pháp cải tiến, dần dần trở thành chiếc bánh Macaron với phần nhân giữa ngọt mềm như ngày nay.

Macaron ngọt ngào

Đã có hẳn một ngày lễ để tôn vinh sự tinh tế của Macaron và 20/03 hàng năm. Những chiếc bánh Macaron có vẻ ngoài màu sắc sặc sỡ thu hút thực khách ngay khi vừa nhìn thấy. So với các loại bánh ngọt thông thường, Macaron có mức giá đắt hơn bởi nguyên liệu và công sức để tạo nên chiếc bánh này khác hẳn so với bánh ngọt thông thường.

Nguyên liệu chính để tạo nên vỏ bánh Macaron là lòng trắng trứng và bột hạnh nhân. So với những loại bột khác, bột hạnh nhân có mức giá cao hơn cả nhưng chính điều đó đã tạo nên hương vị đặc biệt cho phần vỏ bánh. Phần nhân bánh cũng được tạo nên từ nhiều loại nguyên liệu cao cấp như chocolate, hoa quả,...

Nữ hoàng bánh ngọt Macaron

Và dĩ nhiên không thể thiếu được tay nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp. Để tạo ra chiếc bánh Macaron ngon, người đầu bếp không chỉ cần có tay nghề chuyên môn mà còn có kinh nghiệm làm nghề lâu năm để đánh giá chính xác thời gian nướng.

Những chiếc bánh Macaron nhỏ nhắn, ngọt ngào, màu sắc sặc sỡ tan ngay khi vừa đưa vào miệng. Macaron đặc biệt phù hợp khi thưởng thức trong các buổi tiệc trà. Không cần phải qua Pháp, bạn có thể tận hưởng những chiếc bánh Macaron Laduree Pierre Herme ngay tại Au Gourmet. Những chiếc bánh ngọt ngào đã được Au Gourmet mang về Việt Nam, mang tinh hoa Pháp về gần hơn tới người Việt.

Đặt hàng bánh Macaron TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo