77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Laduree - Sản phẩm Macaron chất lượng cao

Ngày 01-11-2023 Lượt xem 94

Những chiếc bánh nhỏ nhắn đầy màu sắc rực rỡ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu bánh số 1 nước pháp Macaron Laduree. Đến với Au Gourmet bạn có thể thưởng thức ngay những chiếc bánh Macaron chất lượng cao cấp nhập khẩu Pháp.

1. Nguyên liệu cao cấp tạo nên Macaron Laduree

So với những loại bánh ngọt thông thường, nguyên liệu để tạo nên những chiếc bánh Macaron Laduree đắt đỏ hơn hẳn.

Hai thành phần chính để tạo nên chiếc Macaron Laduree là lòng trắng trứng và bột hạnh nhân thượng hạng. Trứng chỉ được sử dụng lòng trắng và bột hạnh nhân có giá cao hơn những loại bột làm bánh khác nên chi phí nguyên liệu tạo nên chiếc bánh tăng lên.

Macaron tinh hoa ẩm thực Pháp

Thêm vào đó để tạo nên những chiếc bánh hương Macaron Laduree hương vị độc đáo, những thành phần trong nhân bánh dùng nguyên liệu đắt tiền như caramel, chocolate hay trái cây tươi.

2. Đầu bếp làm bánh Laduree yêu cầu có trình độ chuyên môn cao

Không phải tất cả những đầu bếp bánh ngọt đều có thể tạo nên chiếc bánh Macaron Laduree thơm ngon đúng điệu.

Người đầu bếp cần cánh chừng chính xác thời gian, sử dụng đúng kỹ thuật nướng để chiếc bánh có lớp vỏ giòn nhưng vẫn mềm mịn bên trong.

Macaron Laduree chính hãng tại Hà Nội

Ngay cả những đầu bếp có chuyên môn cao cũng đánh giá rất khó để xác định một mẻ bánh Macaron có thành công 100% hay không. Chính vì vậy, đầu bếp phải cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu làm bánh.

3. Địa chỉ mua Macaron Laduree uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đã trót đem lòng say mê những chiếc bánh Macaron Laduree đã tạo nên tên tuổi cho nền ẩm thực Pháp, vậy hãy ghé qua Au Gourmet - Đơn vị chuyên phân phối thực phẩm nhập khẩu Pháp.

Địa chỉ mua bánh Macaron uy tín

Tại Au Gourmet mỗi phiên bản Macaron Laduree mới luôn được nhà Au cập nhật liên tục cho quý khách hàng. Đến với Au Gourmet không chỉ thưởng thức những chiếc bánh Macaron Laduree chất lượng cao mà còn là trải nghiệm về những điều thú vị, những câu chuyện bí mật về tinh hoa ẩm thực không phải ai cũng biết.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo