77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Kem sầu riêng Musang King Malaysia Grade AA

Ngày 17-09-2024 Lượt xem 9

Bạn là tín đồ của sầu riêng Musang King? Bạn muốn thưởng thức hương vị độc đáo của "vua sầu riêng" ngay tại nhà? Kem Sầu Riêng Musang King sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác hoàng gia đích thực.

ERMA.J là thương hiệu nổi tiếng tại Malaysia, nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và hương vị trong các sản phẩm từ sầu riêng. Au Gourmet tự hào giới thiệu đến quý khách hàng chiếc kem đặc biệt làm từ sầu riêng Musang King - một loại sầu riêng nổi tiếng với hương vị độc đáo đến từ vùng đất đặc biệt.

Kem sầu riêng Malaysia chính hãng

Vùng núi lửa Musang tại Malaysia là nơi duy nhất trên thế giới có điều kiện lý tưởng cho trái sầu riêng Musang King phát triển, tạo nên hương vị đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Tại ngọn núi Musang, khí hậu ngày và đêm hoàn toàn trái ngược nhau: ban ngày nhiệt độ có thể lên đến 40°C, trong khi ban đêm khí hậu trở nên ôn hòa và se lạnh. Chính sự tương phản này đã tạo ra những trái sầu riêng Musang King với hương vị không thể so sánh.

Khác với các loại sầu riêng thông thường, Musang King không được cắt từ cây khi còn xanh rồi ủ chín, mà trái Musang King chín tự nhiên ngay trên cây. Những trái sầu riêng chỉ được thu hoạch khi đã chín rụng, đảm bảo độ chín hoàn hảo và hương vị thơm ngon nhất.

Khi mở hộp Kem Sầu Riêng Musang King bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ của sầu riêng lan tỏa. Kem có kết cấu mềm mịn, mát lạnh, tan chảy ngay trong miệng. Lớp kem ngọt ngào hòa quyện với những thớ thịt sầu riêng nhỏ, thơm ngát, mướt mịn, tạo nên một trải nghiệm vị giác hoàn hảo và êm dịu.

Kem sầu riêng Musang King chính hãng

ERMA.J không sử dụng các chất phụ gia làm đặc như Carrageenan, giúp Kem Sầu Riêng Musang King giữ được hương vị tự nhiên và nguyên bản của sầu riêng, mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực như đang thưởng thức sầu riêng Musang King ngay tại vườn sầu Malaysia.

Hãy để Kem Sầu Riêng Musang King từ ERMA.J làm hài lòng vị giác của bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Nhắn tin cho Au Gourmet ngay hôm nay để tận hưởng sự tinh túy và đẳng cấp của kem sầu riêng Musang King!

Đặt hàng Kem sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo