77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Kem sầu riêng Musang King chuẩn Malaysia

Ngày 21-09-2024 Lượt xem 3

Tin vui cho những tín đồ sầu riêng! Tiếp nối thành công của việc mang Musang King tươi nguyên quả về Việt Nam, một siêu phẩm từ tập đoàn danh tiếng top 1 Malaysia Duria đã có mặt tại nhà Au: Kem sầu riêng Musang King. Vậy có gì đặc biệt trong chiếc kem từ “vua sầu riêng" này?

Duria là một trong những công ty tiên phong tại Malaysia, đề xuất với Bộ Nông nghiệp sản xuất các sản phẩm từ sầu riêng. Hiện nay, thương hiệu này đứng Top 1 thị trường Malaysia về xuất khẩu sản phẩm sầu riêng ra các quốc gia như Trung Quốc, Australia, Mỹ, Singapore, Hong Kong và New Zealand…

Nhà Au là đơn vị được Tập đoàn Duria tin tưởng để ký kết hợp tác độc quyền trong việc phân phối kem sầu riêng Musang King tại thị trường Việt Nam.

Mua kem sầu riêng Malaysia ở đâu

Kem sầu riêng Musang King mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và đẳng cấp ra sao mà được các “tín đồ sầu" săn đón đến vậy?

  • Nguyên liệu 100% tự nhiên: Kem được làm từ 100% thịt sầu riêng Musang King Grade AA tươi ngon, không sử dụng chất phụ gia, đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất lượng dinh dưỡng.
  • Hương vị độc đáo: Với vị ngọt thanh, béo ngậy đặc trưng của sầu riêng Musang King, kem mang đến một trải nghiệm vị giác khó quên. Mỗi muỗng kem tan chảy trong miệng, hòa quyện cùng hương thơm quyến rũ của sầu riêng, tạo nên một cảm giác thật sự đặc biệt.
  • Chất lượng cao cấp: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Kem sầu riêng Musang King chính hãng

Với kem sầu riêng Musang King, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình vị giác tuyệt vời. Mỗi muỗng kem tan chảy trong miệng, mang đến cảm giác sảng khoái và thư giãn. Hương vị thơm ngon, béo ngậy của sầu riêng sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Kem sầu riêng Musang King không chỉ là món ăn ngon mà còn là món quà tuyệt vời cho những ai yêu thích sầu riêng và thích khám phá những hương vị mới lạ, độc đáo.

Hãy để Kem sầu riêng Musang King chuẩn Malaysia làm hài lòng vị giác của bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Nhắn tin cho nhà Au ngay hôm nay để tận hưởng sự tinh túy và đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một trong những hương vị ngon nhất thế giới này! 

Đặt hàng Kem sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo