77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Kem Sầu Riêng Musang King 100% nguyên chất

Ngày 29-09-2024 Lượt xem 8

Bạn là tín đồ của sầu riêng Musang King? Bạn muốn tìm kiếm một món ăn vặt vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng? Kem sầu riêng Musang King 100% nguyên chất đến từ thương hiệu Duria hàng đầu Malaysia chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Sau thành công lớn với việc đưa Musang King tươi về Việt Nam, sản phẩm kem này tại Au Gourmet hứa hẹn sẽ làm say lòng các tín đồ yêu thích. Kem sầu riêng Musang King đã chính thức ra mắt mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ tập đoàn Duria hàng đầu Malaysia.

Với hương vị thơm ngon đặc trưng và chất lượng vượt trội, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Kem sầu riêng Musang King nguyên chất

Nguồn gốc và chất lượng:

  • 100% tự nhiên: Kem được làm từ 100% thịt sầu riêng Musang King tươi ngon, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Hương vị độc đáo: Với vị ngọt thanh, béo ngậy đặc trưng của sầu riêng Musang King, kem mang đến một trải nghiệm vị giác khó quên.

  • Chất lượng cao cấp: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Duria là một trong những công ty tiên phong tại Malaysia trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sầu riêng, được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng.

Kem múi sầu riêng Malaysia

Tại sao nên chọn kem sầu riêng Musang King Duria?

  • Hương vị thơm ngon: Vị ngọt thanh, béo ngậy đặc trưng của sầu riêng Musang King sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

  • Chất lượng cao cấp: Sản phẩm được làm từ những trái sầu riêng tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

  • Thương hiệu uy tín: Duria là một trong những thương hiệu sầu riêng hàng đầu Malaysia, được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng.

  • An toàn vệ sinh thực phẩm: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặt hàng Kem sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo