77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Kem múi sầu riêng Musang King Malaysia mua ở đâu?

Ngày 30-08-2024 Lượt xem 31

Kem sầu riêng Musang King - Siêu phẩm đến từ Malaysia được “tín đồ sầu riêng" săn đón nhiều nhất mùa hè này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem sầu riêng được cho là đến từ Malaysia khiến thực khách hoang mang. Vậy mua kem sầu riêng Musang King ở đâu đảm bảo chất lượng?

Mùa hè này thực khách nhà Au sẽ được trải nghiệm siêu phẩm Kem sầu riêng 100% Musang King – món kem tuyệt hảo mang đậm hương vị của “Vua sầu riêng”. Với nguồn gốc từ sầu riêng Musang King Grade AA, loại sầu riêng cao cấp nhất đến từ Malaysia, kem Musang King 100% chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ ẩm thực yêu thích sự sang trọng và tinh tế.

Sầu riêng Musang King được trồng tại vùng núi lửa Musang với điều kiện khí hậu đặc biệt. Vì vậy sầu riêng Musang King Grade AA sở hữu hương vị đậm đà và chất lượng vượt trội. Sầu riêng Musang King được yêu thích trên toàn thế giới và mệnh danh là “Vua sầu riêng”

Kem sầu riêng Malaysia chính hãng

Kem sầu riêng 100% Musang King đến từ thương hiệu Duria - Top 1 Malaysia về xuất khẩu sầu riêng Musang King ra thế giới. Những chiếc kem mát lạnh mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa lớp kem mềm mịn và thớ sầu riêng mềm mại. Mỗi que kem được chế biến từ sầu riêng Musang King nguyên chất, đảm bảo giữ lại hương vị tươi mới và đậm đà của sầu riêng, giống như bạn đang thưởng thức múi sầu riêng tươi ngon nhất.

Au Gourmet phân phối độc quyền kem sầu riêng Musang King

Kem sầu riêng Musang King không chỉ là một món ăn giải nhiệt mùa hè mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao. Với mỗi miếng kem, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và chất lượng vượt trội của sầu riêng Musang King. Đây là cách tuyệt vời để làm mới mùa hè của bạn với một món ăn vừa ngon miệng vừa độc đáo.

Nhà Au tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Kem sầu riêng Musang King tại Việt Nam hứa hẹn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. Những siêu phẩm từ sầu riêng Musang King sẽ khiến bạn phải chao đảo vì hương vị đặc biệt và sự tinh tế trong từng chi tiết. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt mà Kem sầu riêng Musang King mang lại ngay hôm nay!

Đặt hàng Kem sầu riêng Musang King TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo