77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Jo Malone - Mùi hương lưu giữ ký ức

Ngày 21-08-2023 Lượt xem 152

Mùi hương là nơi lưu giữ ký ức và kỷ niệm tốt nhất. Jo Malone thương hiệu nước hoa khơi gợi những cảm xúc đẹp đẽ nhất của mỗi người đã có mặt tại Au Gourmet

Bất kỳ ai chắc hẳn cũng có một vài mùi hương yêu thích của bản thân mình. Mùi hương là thứ đánh thức cảm xúc, khơi dậy vùng ký ức, mùi hương cũng có thể gắn với câu chuyện nào đó mà mỗi khi hương thơm ấy nhẹ thoảng qua bạn lại thấy những cảm xúc ùa về, nguyên vẹn. Jo Malone được tạo nên để đánh thức mọi giác quan của bạn ngay trong lần đầu trải nghiệm.

Set quà Jo Malone

Người sáng lập đã lấy chính tên mình Jo Malone để tạo nên thương hiệu mùi hương đặc biệt này. Ban đầu, Jo Malone chỉ đơn giản tạo nên dầu thơm tại căn bếp của một cửa hàng hoa nhỏ thay cho lời cảm ơn đến những khách hàng. Chính bà Jo Malone cũng không thể tưởng tượng được rằng những khách hàng của bà vô cùng yêu thích sản phẩm.

Jo Malone hương thơm quyến rũ

Chính hương thơm tinh tế, dịu dàng của Jo Malone đã khiến bao khách hàng phải quay lại chỉ để có thể tận hưởng mùi hương ấy. Khi đó, Jo Malone đã quyết định phát triển thêm nước hoa và nến thơm. Chai nước hoa đầu tiên ra đời vào năm 1994 đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu, đưa tên tuổi Jo Malone đến với hàng chục quốc gia trên thế giới.

Nến thơm Jo Malone

Jo Malone khiến người ta ấn tượng bởi cách kết hợp những mùi hương đơn giản để sáng tạo nên những mùi hương độc đáo. Mỗi mùi hương là sự giao thoa hoàn hảo giữa hương hoa, quả mọng, muối biển, gỗ xô thơm, … khơi dậy những miền cảm xúc tự do. Kết hợp với đó là thiết kế bên ngoài tinh tế đã khiến Jo Malone sở hữu tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp nước hoa.

Au Gourmet đã mang hương thơm đặc biệt của Jo Malone về Việt Nam Hãy để Jo Malone trở thành nơi lưu giữ ký ức, nơi vẽ nên những câu chuyện của riêng bạn.

Đặt hàng Jo Malone TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo