77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Highgrove Fortnum & Mason - Kiệt tác dòng trà hữu cơ

Ngày 27-03-2024 Lượt xem 174

Fortnum & Mason có lịch sử cung cấp trà 300 năm trên toàn thế giới. Một trong những dòng trà của Fort & Mason được người sành trà vô cùng được yêu thích chính là trà hữu cơ Highgrove.

Highgrove là dòng trà hữu cơ nổi tiếng của thương hiệu trà danh giá Fortnum & Mason. Dòng trà này mang đến những trải nghiệm độc đáo và tinh tế, là biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thượng hạng và triết lý sản xuất bền vững.

Highgrove kiệt tác trà hữu cơ

Nguyên liệu trà được trồng trọt theo phương pháp hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Lá trà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng trồng trà nổi tiếng nhất thế giới, mang đến hương vị tinh túy và thơm ngon.

Quý khách hàng có thể lựa chọn 3 hương vị tinh tuý nhất đang có mặt tại nhà Au:

  • Garden Berries: Sự pha trộn của hoa dâm bụt, hoa hồng dại, quả cơm cháy và các loại quả mọng, lấy cảm hứng từ khu vườn hoàng gia mang hương vị tươi mát mùa hè.
  • Peppermint: trà bạc hà hữu cơ mang lại cảm giác sảng khoái, là thức uống hoàn hảo cho buổi chiều.
  • Leaf Tea: Sự pha trộn cổ điển giữa trà Trung Quốc và trà Ceylon có mùi thơm từ cam Bergamot, hương thơm ngát phù hợp thưởng thức buổi chiều.

Fortnum Mason trà thượng hạng

Highgrove Fortnum & Mason không chỉ là một thức uống đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho lối sống sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Đặt hàng Trà hữu cơ Highgrove TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo