77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Pháp nhập khẩu tươi ngon tại Hà Nội

Ngày 21-04-2024 Lượt xem 95

Bạn đang tìm kiếm loại hàu Pháp tươi ngon, hương vị tinh tế, đẳng cấp để thưởng thức trong những bữa tiệc sang trọng hay những bữa ăn tại gia hoàn mỹ ngay tại Hà Nội? Au Gourmet, đơn vị nhập khẩu thực phẩm nội địa Pháp hàng đầu Việt Nam, hân hạnh giới thiệu đến bạn loại hàu được mệnh danh là hàu số 1 thế giới: Hàu Gillardeau.

Cuối thế kỷ 19, việc nuôi và phát triển hàu được khởi xướng bởi Elisa Bacciocchi, em họ vua Napoleon III định cư tại Ý. 200 năm sau, trang trại chuyên nuôi trồng hàu tại Pháp được thành lập bởi người phụ nữ trong cùng dòng dõi Maison Gillardeau. Với cam kết tạo nên những con hàu chất lượng hảo hạng, Maison Gillardeau đã cho ra đời viên ngọc quý của di sản ẩm thực Pháp: Hàu Gillardeau.

Hàu Pháp nhập khẩu tại Hà Nội

Trải qua hàng nghìn cuộc tuyển chọn kỹ lưỡng, hàu Gillardeau đã được các vua chúa và giới hoàng tộc Pháp lựa chọn trở thành nét tinh hoa trong nền ẩm thực Pháp. Dòng họ Gillardeau đã xây dựng quy trình nuôi dưỡng và sản xuất hàu nghiêm ngặt lưu truyền qua 4 thế hệ. Hàu Gillardeau được xem như biểu tượng cho trải nghiệm tinh tế tại những bữa tiệc sang trọng. Gần như toàn bộ các nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Pháp đều đưa hàu Gillardeau vào danh mục "must-try" trong menu.

Hàu Gillardeau sở hữu hương vị đậm đà, béo ngậy, ngọt thanh và thoang thoảng hương vị biển cả, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Hàu được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Hàu Gillardeau nhập khẩu

Au Gourmet cam kết cung cấp Hàu Gillardeau nhập khẩu chính hãng từ Pháp. Hàu được vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam đều đặn hàng tuần nên đảm bảo độ tươi ngon. Quy trình bảo quản nghiêm ngặt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Hãy đến với Au Gourmet để thưởng thức Hàu Gillardeau - Tinh hoa ẩm thực Pháp ngay tại Hà Nội!

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo