77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Pháp nhập khẩu - Hương vị tinh tế

Ngày 03-11-2023 Lượt xem 199

Hàu Pháp nhập khẩu ngày càng trở nên quen thuộc với thực khách sành ăn. Đặc biệt trong đó hàu Gillardeau là loại hàu được đánh giá cao cấp bậc nhất sở hữu hương vị tinh tế của vùng biển Đại Tây Dương bí ẩn.

1. Gillardeau biểu tượng cho tinh hoa hàu Pháp

Nhắc đến tinh hoa hàu Pháp không thể bỏ qua “Roll Royce của loài hàu” mang tên Gillardeau. Từ lâu, hàu đã là món ăn thượng hạng trên bàn tiệc của giới quý tộc Pháp. Trong đó, hàu Gillardeau được đánh giá là loại hàu số 1 đại diện cho tinh hoa hàu Pháp.

Gillardeau biểu tượng tinh hoa hàu Pháp

Đến nay, quy trình nuôi dưỡng hàu G đã được lưu truyền qua 4 thế hệ. Vị thế của hàu G được khẳng định ngày càng rõ nét không chỉ nhờ vào hương vị độc đáo mà còn là sự tỉ mỉ trong quy trình nuôi hàu và tinh thần hòa hợp giữa con người với thiên nhiên.

Từng con hàu được khắc lên mình chữ G mang ý nghĩa đại diện cho sự cao cấp, sang trọng riêng biệt của chuẩn mực hàu thế giới.

2. Tại sao Gillardeau được mệnh danh là bản hoà ca hương vị đại dương bất tận?

Gillardeau như gói trọn vị khoáng tinh tuý của vùng biển Đại Tây Dương bất tận là lời nhận xét của rất nhiều thực khách sau khi được thưởng thức. Gillardeau mang đến những con hàu lớn chất lượng hảo hạng chắc thịt, đậm vị, mịn mướt.

Hàu Pháp chất lượng

Hàu G sở hữu nét độc đáo riêng biệt bởi hương vị khoáng tươi mát của đại dương hoà trộn tuyệt vời cùng chút bùi, béo từ thịt hàu. Chỉ cần ngửi qua hương thơm hàu G đã khiến thực khách mê mẩn, sau khi thưởng thức vị hàu tuyệt hảo lại càng không thể quên.

3. Mua hàu Pháp đảm bảo chất lượng ở đâu?

Gillardeau là loại hàu thượng hạng rất khó để nhập khẩu nên không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp được loại hàu này.

Hàu Gillardeau cao cấp mua ở đâu

Hiện nay Au Gourmet là đơn vị chính thức duy nhất phân phối hàu Gillardeau trên thị trường Việt Nam. Hàu Gillardeau được nhà Au nhập mới mỗi tuần nên hàu luôn đảm bảo về độ tươi ngon. Ghé qua Au Gourmet để khám phá hương vị của Gillardeau, tận hưởng bản hoà ca bất tận của Đại Tây Dương 

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo