77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Pháp cao cấp - Khám phá kho báu thiên nhiên ngay tại Hà Nội

Ngày 18-10-2023 Lượt xem 103

Hàu Pháp từ lâu đã trở thành món ăn xa xỉ dành cho giới thượng lưu Pháp. Trong đó hàu Gillardeau được đánh giá là loại hàu cao cấp bậc nhất khiến bao thực khách say đắm trong hương vị.

1. Hàu trở thành món ăn xa xỉ của người Pháp như thế nào?

Thời kỳ Trung Cổ và Phục Hưng, ban đầu hàu Pháp được coi là món ăn bình thường của người dân ven biển. Tuy nhiên, sau khi được vua Louis 14 và giới quý tộc Pháp ưa chuộng thì hàu Pháp dần dần trở thành mỹ vị nhân gian, món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc của giới quý tộc.

Hàu Pháp Gillardeau món ăn xa xỉ

Hàu Pháp được đánh bắt tự nhiên có màu trắng sữa, thơm, thịt béo ngậy được coi là thực phẩm xa xỉ. Giới thượng lưu Pháp vô cùng ưa chuộng hương vị thơm ngon của hàu.

2. Điều gì làm nên sự khác biệt của hàu Pháp Gillardeau?

Gillardeau được ví như viên trang sức thực sự của di sản hàu Pháp bởi đây là loại hàu có chất lượng cao cấp bậc nhất.

Hàu Gillardeau hương vị biển cả

Từ quy trình nuôi hàu cho đến hương vị đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe. Trải qua hàng nghìn cuộc tuyển chọn kỹ lưỡng, nỗ lực không ngừng, quy trình kiểm soát chặt chẽ dòng họ Gillardeau đã mang đến những con hàu Pháp mang đậm vị khoáng đặc trưng của vùng biển Atlantic.

Hàu Gillardeau tươi ngon cho bữa tiệc

Mang trong mình hương vị của kỳ quan biển, hàu Pháp Gillardeau chinh phục thực khách bởi những thớ thịt đầy đặn, tròn trịa, vị đậm, dai giòn và chút ngọt nhẹ. Hàu Gillardeau như một kho báu bí ẩn được cất giữ cẩn thận trong lòng đại dương.

3. Hàu Pháp cao cấp tại Hà Nội

Nếu bạn đã đem lòng say mê hương vị của hàu Pháp - Đặc biệt là hàu Gillardeau thượng hạng, vậy thì không cần tìm kiếm đâu xa, Au Gourmet là đơn vị cung cấp hàu uy tín trên thị trường hiện nay. Đến với nhà Au và bạn có thể tận hưởng bản hoà ca hương vị biển cả.

Hàu Pháp chất lượng bậc nhất

Không chỉ đơn giản cung cấp hàu, Au Gourmet mang đến cho bạn kho báu từ thiên nhiên. Thưởng thức hàu Pháp Gillardeau cao cấp nhà Au khiến bạn tưởng như đang rảo bước bên bờ biển Đại Tây Dương hiền hoà.

 _______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo