77 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin tức

Hàu Gillardeau - Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp

Ngày 18-03-2024 Lượt xem 106

Hàu Gillardeau không chỉ là một món ăn ngon miệng mà còn là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Loại hàu này được mệnh danh là "Roll-Royce" của các loại hàu bởi hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo.

Việc nuôi hàu được khởi xướng vào cuối thế kỷ 19 bởi em họ của vua Napoleon III định cư tại Ý. 200 năm sau trang trại chuyên nuôi trồng hàu tại Pháp thực sự hình thành bởi người phụ nữ trong cùng dòng dõi Maison Gillardeau. Viên trang sức của di sản ẩm thực Pháp: Hàu Gillardeau đã ra đời từ đây.

Gillardeau biểu tượng hàu đẳng cấp

Hàu Gillardeau được xem như biểu tượng cho trải nghiệm tinh tế tại những bữa tiệc sang trọng. Trong thực đơn của những nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Pháp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn từ hàu Gillardeau.

Hàu Gillardeau cho bữa tiệc sang trọng

Hương vị đậm đà, khoáng chất của vùng biển Đại Tây Dương thấm vào từng thớ thịt hàu trong suốt 3 năm mang đến cho hàu G vị ngọt thanh, béo nhẹ lan toả trong cả khoang miệng. Phần thịt hàu đầy đặn, tròn trịa nhờ vào nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng của biển. Ngay cả những đầu bếp lừng danh thế giới cũng đều công nhận sức quyến rũ của hương vị hàu G.

Hàu Gillardeau hương vị độc đáo

Những con hàu tươi ngon nhất vừa hạ cánh tại Au Gourmet đã sẵn sàng cho những bữa tiệc của bạn và gia đình. Ghé nhà Au để trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp nhé!

Đặt hàng Hàu Gillardeau TẠI ĐÂY

_______________________

Cơ sở 1: Số 77 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 48 Liên Trì - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 1900 6858

Website: https://augourmet.com.vn

Gọi ngay: 1900 6858
SMS: 1900 6858 Chat Zalo